Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 04:21 AM

Liệu Naruto có ‘ra đi' trong series Boruto không?

Hokage Đệ Thất, Naruto được coi là người mạnh nhất trong Làng Lá. Tuy nhiên, liệu mối nguy từ thế hệ của Boruto có thể gây hại tới cậu không?

Trước khi chúng ta tìm hiểu về việc liệu Naruto có chết trong truyện hay không, điều quan trọng là phải hiểu làm thế nào người hâm mộ đặt ra câu hỏi này ngay từ đầu. Chắc hẳn đã có dấu hiệu hoặc một xu hướng nào đó để người hâm mộ đặt ra câu hỏi này cho cộng đồng. Việc xác định chúng sẽ cho chúng ta một bức tranh rõ ràng về việc liệu anh ta có chết hay không. Nếu người hâm mộ có thể nhớ lại tập phim trong đó Kawaki và Boruto chiến đấu với nhau trong tương lai, một trong những cuộc đối thoại đã khiến toàn bộ cơ sở người hâm mộ nói về nó.

Kawaki nói "Tôi sẽ gửi cho bạn nơi tôi đã gửi Hokage thứ bảy" và điều này dẫn đến việc người hâm mộ nghĩ rằng Naruto đã chết. Một xu hướng khác mà chúng tôi nhận thấy là Naruto liên tục bị giảm sức mạnh, đặc biệt là khi bộ truyện sử dụng đến việc giết Kurama. Nói như vậy, có thể nghi ngờ rằng Hokage Đệ Thất sẽ chết trong bộ truyện này. Đoạn hội thoại được viết theo cách hàm ý sự mơ hồ và sẽ kích hoạt các cuộc trò chuyện và xây dựng lý thuyết của người hâm mộ.

Bằng cách nhìn vào cuộc đối thoại đó, không thể không nghĩ rằng Kawaki có lẽ đang ám chỉ việc gửi Boruto đến một chiều không gian khác hoặc để anh ta bị phong ấn. Ngoài ra, chúng ta cần tính đến cảm xúc của Kawaki đối với Naruto, điều mà chúng ta đã biết rằng anh ấy đã quá phẫn nộ với việc giết anh ấy hoặc gây hại cho anh ấy.

>> XEM THÊM: Naruto: Kakashi có thể sở hữu Sharingan mãi không?

Đúng là bộ truyện đang tập trung vào thế hệ hiện tại và sẽ có lúc Naruto và Sasuke không liên quan đến câu chuyện. Tuy nhiên, câu chuyện chắc chắn dựa vào Hokage đệ thất và Shadow Hokage lúc này. Không chỉ vậy, bộ truyện có lẽ biết rằng việc giết Hokage Đệ Thất sẽ gây ra một sự náo động lớn trong cộng đồng và ảnh hưởng đến lượng người xem anime.

boruto

Bộ manga đã làm rất tốt trong việc xây dựng động lực vì dường như có một cảm giác mong đợi cho tập sắp tới của các chương. Sự tương tác giữa Amado, Eida và shinobis của làng Lá sẽ rất quan trọng về cách diễn tiến của cốt truyện. Giết Hokage Đệ Thất sẽ tác động tiêu cực đến động lực, điều này có thể thay đổi hoàn toàn cách người hâm mộ nhìn nhận bộ truyện này.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.