Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/08/2022, 07:00 AM

Việc giao Boruto cho Sasuke huấn luyện là quyết định đúng đắn nhất của Naruto

Ngay khi làm Hokage, Naruto đã quá bận rộn để bảo vệ Làng Lá nên đã quyết định giao Boruto cho Hokage bóng tối - Sasuke chăm sóc và dạy dỗ cậu.

Nhiều người hâm mộ đã bối rối không biết tại sao người kế nhiệm Naruto lại bị ảnh hưởng bởi đối thủ truyền kiếp của mình. Nhưng điều đó không chỉ có ý nghĩa hoàn hảo, mà việc để Sasuke huấn luyện Boruto còn là một cú hích của Naruto.

naruto, sasuke và boruto

Hai thiên tài hỗ trợ lẫn nhau

Uchiha Sasuke sẵn sàng quyết định đào tạo nhân vật chính vì nhiều lý do. Bên cạnh việc nhìn thấy điều gì đó đặc biệt bên trong Boruto, Sasuke là mảnh ghép hoàn hảo phù hợp và cho phép người cũ hiểu cha mình hơn.

sasuke

Người con trai nhận ra ngay từ khi còn nhỏ rằng Naruto không thể đáp ứng nghĩa vụ của người cha do những trách nhiệm khác mà bây giờ được giao cho anh ta. Điều này làm nảy sinh lòng căm thù đối với cha mình khi còn nhỏ, người cũng mong muốn có được sức mạnh vô song.

Nhưng khao khát quyền lực của anh ta ban đầu đã đưa anh ta vào tay kẻ xấu khi anime bắt đầu. Điều này xảy ra khi anh ấy sử dụng Ninja Tools dưới ảnh hưởng của Katasuke trong kỳ thi Chunin của mình.

>> XEM THÊM: Boruto: Hokage đệ Bát được cho là sẽ thuộc về tay Sarada

Và đây là nơi Sasuke trở thành người cố vấn hoàn hảo cho cậu. Là một trong những shinobi mạnh nhất tồn tại, sánh ngang với Naruto về sức mạnh, Sasuke chắc chắn là người có ảnh hưởng tốt nhất đến Boruto kể từ khi anh ta sửa đổi cách của mình và cho anh ta giá trị của việc luyện tập thực sự.

boruto rasengan

Để làm cho vấn đề thú vị hơn, người hâm mộ thấy rằng Boruto kết hợp Phong cách Tia chớp với Rasengan, thứ sinh ra nhẫn thuật ban đầu của anh ấy, Vanishing Rasengan. Chiến công này thậm chí còn khiến Sasuke ngạc nhiên, người đã nhận ra tiềm năng tiềm ẩn bên trong cậu bé. Ngoài ra, là một trong những người sử dụng Lôi phóng thành thạo nhất, không nghi ngờ gì khi Sasuke trở thành người thầy hoàn hảo cho các shinobi trẻ tuổi.

Sasuke là người hoàn hảo để Boruto hiểu Naruto hơn

Không có ai tốt hơn Sasuke là người hiểu Naruto nhất. Hai shinobis, những người lớn lên với một quá khứ bi thảm và căm ghét nhau, cuối cùng đã chia sẻ một tình bạn vô giá.

naruto và sasuke

Boruto, người chưa hoàn toàn hiểu cách của Naruto, trở thành học trò hoàn hảo vì Sasuke có thể thu hẹp khoảng cách giữa hai nhân vật. Điều thứ hai có hiệu quả giúp nhân vật chính trẻ tuổi hiểu Naruto hơn nhiều so với ban đầu, giúp anh ta hiểu được những khó khăn mà cha anh ta đã vượt qua.

Sasuke là giáo viên dạy nhãn thuật tốt nhất cho Boruto

Nhãn thuật của Boruto, được gọi là Jougan, thực sự đặc biệt về khả năng của nó vì nó có mối liên hệ với gia tộc Otsutsuki. Sasuke, người đã thành thạo Rinne-Sharingan và đã đối mặt với nhiều thiên thể như vậy, đã trở thành người duy nhất có thể đánh bóng tiềm năng của người trước.

jougan boruto

Như người hâm mộ đã biết, Naruto không có bất kỳ kỹ năng nào về Nhãn thuật và anh ấy biết rằng không có Shinobi nào tốt hơn Sasuke, hiện thân của Indra, người có thể giúp đào tạo con trai mình thành thạo Jougan.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Boruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.