Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 11:24 AM

Liệu Shroud tham gia vào team Valorant Sentinels chỉ để tấu hài?

'Đã không thi đấu một trận đấu nào trong 4 năm' - Zellsis của team Valorant Sentinels thể hiện rằng anh ấy không kỳ vọng gì nhiều đối với Shroud.

Vòng loại cơ hội cuối cùng của Valorant Champions Tour (VCT) Bắc Mỹ dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 7 tháng 8 và Jordan 'Zellsis' của Sentinels đã chia sẻ suy nghĩ của mình về kỳ vọng của anh ấy đối với Michael 'Shroud'. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về những thông tin bên lề bạn nhé.

Game thủ Valorant đã biết được thông tin Shroud đến với Sentinels từ lâu

Trong một buổi phát trực tiếp gần đây, một số khán giả đã hỏi Zellsis về màn trình diễn của Shroud cho loạt trận sắp tới. Zellsis nói rằng người hâm mộ nên làm dịu kỳ vọng của họ, vì cựu binh Counter-Strike: Global Offensive đã không thi đấu một trận nào trong bốn năm và nói:

'Ý tôi là, mọi người nên biết, anh chàng Shroud đã không chơi một trận đấu nghiêm túc (chuyên nghiệp) nào trong bốn năm.' Sentinels 'Zellsis' tuyên bố Shroud sẽ chơi 'vui vẻ' tại Vòng loại Cơ hội cuối cùng của VCT. Đầu tháng này, vào ngày 8 tháng 7, Sentinels đã thông báo về việc bổ sung huyền thoại thể thao điện tử Shroud vào danh sách của họ. Thông báo đã gây bão toàn bộ cộng đồng game thủ Valorant.

Shroud thật sự là một huyền thoại CS:GO trước khi chươi Valorant

Sau sự gia nhập của Shroud, Sentinels thông báo rằng Zellsis gia nhập đội hình để thay thế Kanpeki trong trận đấu năm. Thật trùng hợp, cả những game thủ chuyên nghiệp đều thích chơi Controller Agent trong trò chơi Valorant.

Vào ngày 22 tháng 7, những người hâm mộ có mặt trên buổi livestream của Sentinels Zellsis muốn biết ý kiến ​​và kỳ vọng của anh ấy mà anh ấy đã đặt ra cho màn trình diễn của Shroud cho Vòng loại Valorant Champions Tour Last Chance sắp tới.

>> XEM THÊM: Sentinels, Gen.G Esports và XSET chính thức trở thành partner của Valorant từ năm 2023

Ban đầu, anh ấy nói rằng cựu thành viên Cloud9 đã không thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp trong hơn bốn năm và thêm ý kiến ​​của mình: 'Tôi không biết, giống như anh ấy đang đam mê và chỉ vào và chơi vui vẻ là chính mà thôi.' Sau tuyên bố, Jordan ngầm ý rằng người hâm mộ và bản thân Shroud không nên kỳ vọng quá lớn và cảm thấy rằng những người sau này nên vui vẻ tại VCT. Anh ấy nói:

'Tôi không nghĩ rằng các bạn nên có bất kỳ kỳ vọng nào, tôi không nghĩ anh ấy nên có bất kỳ điều gì. Giống như tôi này, tôi nghĩ anh ấy chỉ đến đây tận hưởng sự vui vẻ.'

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!