Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/11/2021, 10:45 AM

LMHT: Arcane hiện đang là bộ phim có điểm IDMb cao nhất lịch sử

Loạt phim về vũ trụ LMHT - Arcane đã chính thức vượt mặt Dota: Dragon’s Blood sau khi ghi nhận điểm số IDMb cao kỷ lục

Sau khi ra mắt được ít ngày, mới đây Arcane đã chính thức vượt mặt Squid Game qua đó soán ngôi Top 1 thịnh hành trên Netflix tại 38 quốc gia trong đó có Việt Nam.

momo-upload-api-210929163839-637685303190407149

Sau 2 tháng thống trị Netflix, giờ đây Squid Game đành ngậm ngùi nhường lại vị trí cho Arcane

Arcane hiện đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Trung Quốc với vô vàn phản ứng tích cực và thu về 130 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ, hiện tại, bộ phim này đang  trở thành mục được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web phát trực tuyến của Tencent

Series Arcane được ra mắt để kỷ niệm 10 năm của Liên Minh Huyền Thoại với sứ mệnh truyền tải câu truyện về cuộc đời của các nhân vật trong LMHT. Quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng đình đám như Hailee Steinfeld, Ella Purnell và Kevin Alejandro, Animation studio Fortiche Production của Pháp đảm nhận cũng đang nhận về mưa lời khen trên các phương tiện truyền thông, báo chí.

Vi_fight.0

Về phía Riot, trước khi Arcane ra mắt, hãng đã thực hiện các chiến dịch quảng bá vô cùng rầm rộ khi đồng thời đưa bộ phim này lên sóng LMHT, hợp tác với các "ông kẹ" đình đám khác như PUBG Mobile và Fornite và mở hẳn một chiến dịch ra mắt và quảng cáo trực tiếp ở Los Angeles. . Chưa hết, với việc Riot "bật đèn xanh" cho các Streamer được phép phát trực tiếp trên Twitch đã giúp Arcane thu hút được lượng người xem cực khủng.

hình-ảnh_2021-11-09_100107-1636426868-23

Arcane hiện đang được Riot cho phép phát các tập đầu trên Twitch

Trước đó một tựa game đình đám khác là Dota cũng đã cho ra mắt bộ phim của riêng mình với tên Dota: Dragon’s Blood và đạt được điểm số IMDb ấn tượng 8/10, tuy nhiên với sự ra mắt của Arcane, Dota: Dragon’s Blood đã chính thức bị soán ngôi khi bộ phim chủ đề LMHT của Riot đã thu về điểm số IMDb kỷ lục là 9,4/10

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.