Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/07/2023, 15:57 PM

LMHT: Bộ thẻ bài YuGi-Oh cực đỉnh của các vị tướng LMHT do chính cha đẻ bộ truyện tạo ra

Hãy tưởng tượng một sự kết hợp đầy mê hoặc giữa thế giới LMHT và YuGi-Oh, khi fan cuồng của cả hai trò chơi đã tạo ra một bộ bài mới với kết quả mỹ mãn hơn bao giờ hết.

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với trò chơi thẻ bài, đặc biệt là YuGi-Oh - một trò chơi đầy cuốn hút và nổi tiếng. Tuy nhiên, giờ đây các fan hâm mộ của LMHT lại được nhắc về tuổi thơ khi trò chơi này kết hợp với thẻ bài. Điều này khiến ai cũng tò mò về sức mạnh nội tại và kỹ năng của những lá bài trong trò chơi này. để các bạn không phải chờ lâu thì MGN sẽ điểm qua các vị tướng được kết hợp vào bộ bài nhé.

Lá bài Aurelion Sol 

Lá bài của Tướng Aurelion Sol sau khi được in lên mang một vẻ đẹp tuyệt vời. Với thiết kế độc đáo và tinh xảo, lá bài này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Từ hình ảnh sặc sỡ của Tướng Aurelion Sol đến các chi tiết nhỏ về hình khối và ánh sáng, lá bài này tỏa sáng trong bóng tối của bộ sưu tập thẻ bài. Độ đẹp của lá bài không chỉ nằm ở việc tái hiện hoàn hảo hình dáng và nét đẹp của Tướng Aurelion Sol mà còn thể hiện sự tinh tế và công phu trong thiết kế. Ai may mắn sở hữu lá bài này chắc chắn sẽ trân trọng và coi nó như một viên ngọc quý trong bộ sưu tập của mình, và có lẽ không dám mang ra chơi mất, để giữ vẻ đẹp và giá trị của lá bài này nguyên vẹn.

lmht-bo-the-bai-yugi-oh-cuc-dinh-cua-cac-vi-tuong-lmht-do-chinh-cha-de-bo-truyen-tao-ra (1)

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Đồ Tể/Vô Pháp bất ngờ tạo cơn sốt với tỉ lệ top 4 lên đến 60%

Lá bài Anivia

Tướng Anivia sau khi được in lên lá bài mang đến vẻ đẹp đặc biệt và mê hoặc. Bức tranh về Anivia hiện lên trên lá bài là một hiện thân của vẻ đẹp băng giá, tạo nên một cảm giác lạnh lẽo và tráng lệ. Sự tinh tế trong thiết kế chi tiết của Anivia và ánh sáng tỏa ra từ lá bài tạo nên một sự huyền bí và tinh khiết.

Bên cạnh vẻ đẹp, Anivia cũng mang đến sức mạnh không đối thủ. Khả năng triệu hồi đặc biệt "Flash Frost Token" giúp tạo ra một quân cờ hỗ trợ, trong khi hiệu ứng hủy bỏ hiệu ứng của thẻ đối phương thể hiện khả năng kiểm soát và đối phó với tình huống trên bàn đấu. Sự tái sinh của Anivia từ Nghĩa trang cùng khả năng triệu hồi đặc biệt giúp duy trì sự tồn tại và ảnh hưởng của cô trong trận đấu.

LMHT: Bộ thẻ bài YuGi-Oh cực đỉnh của các vị tướng LMHT do chính cha đẻ bộ truyện tạo ra 2

>>Xem thêm: LMHT: GEN.G 2023 đang dần cải thiện hơn, Peyz đã tiến bộ qua đánh giá của HLV Score

Lá bài Aphelios

Thẻ bài này mang đến một sức mạnh không thể xem thường. Khả năng triệu hồi đặc biệt từ "Lunar Convergence" cho phép đặt 4 Moonlight Counters lên thẻ này, tăng sức mạnh của nó lên 300 ATK cho mỗi Moonlight Counter. Điều này tạo ra một sức công phá đáng kinh ngạc và làm cho thẻ này trở thành một hiểm họa đáng sợ trên bàn đấu.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa khả năng triệu hồi đặc biệt và hiệu ứng nhanh của thẻ này tạo ra sự linh hoạt và khả năng ứng phó với tình huống trong trận đấu. Việc loại bỏ 2 Moonlight Counters từ thẻ này để áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho phép người chơi có sự lựa chọn đa dạng. Hủy bỏ thẻ trong tay đối thủ, gây sát thương cho đối thủ dựa trên số lượng quái vật họ kiểm soát, hủy bỏ hiệu ứng của quái vật đối thủ hoặc hủy bỏ quái vật đối thủ cùng với các thẻ trong các Vùng Quái vật kề cạnh của nó đều là những hiệu ứng mạnh mẽ và có thể thay đổi quyết định trong trận đấu.

LMHT: Bộ thẻ bài YuGi-Oh cực đỉnh của các vị tướng LMHT do chính cha đẻ bộ truyện tạo ra 3

Lá bài hiệu ứng của Aphelios

Thẻ "Lunar Convergence" chính là chìa khóa để kích hoạt sức mạnh tối đa của "Aphelios, the Weapons of the Faithful". Thẻ này cho phép triệu hồi đặc biệt "Aphelios, the Weapons of the Faithful" và đặt 4 Moonlight Counters lên nó nếu bạn đã hiến sinh các quái vật có tổng Level bằng 8 hoặc cao hơn từ tay hoặc sân của bạn, đặc biệt là nếu bạn đã hiến sinh một Quái Rítual.

Việc đặt Moonlight Counters lên "Aphelios, the Weapons of the Faithful" mang đến sức mạnh vượt trội. Mỗi Moonlight Counter tăng 300 ATK cho thẻ này, tạo ra một sự trỗi dậy đáng kinh ngạc. Điều này làm cho "Aphelios, the Weapons of the Faithful" trở thành một hiểm họa khó địch nghĩ đến trên bàn đấu.

LMHT: Bộ thẻ bài YuGi-Oh cực đỉnh của các vị tướng LMHT do chính cha đẻ bộ truyện tạo ra 4

Ngoài ra, khi các Quái Rítual bạn kiểm soát sẽ bị hủy bỏ bởi hiệu ứng thẻ, bạn có thể sử dụng "Lunar Convergence" từ GY của bạn để trục xuất thẻ này. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể bảo vệ sự hiện diện và sức mạnh của "Aphelios, the Weapons of the Faithful" trước bất kỳ hiểm nguy nào.

"Lunar Convergence" là một lá bài kích hoạt sức mạnh cho "Aphelios, the Weapons of the Faithful" và mang lại sự đa dạng và linh hoạt cho chiến thuật của bạn. Kết hợp với sức mạnh và khả năng bảo vệ của "Aphelios, the Weapons of the Faithful", lá bài này là một công cụ không thể thiếu trong bộ bài của một người chơi thông minh và chiến lược.

>>Xem thêm: LMHT: Gumayusi thừa nhận đã có phần tự mãn khi nghĩ T1 có thể thắng BLG dễ dàng

Lá bài Blitzcrank

Lá bài "Blitzcrank, the Great Steam Golem" có hai hiệu ứng quái vật cùng loại (Type), trừ quân bài (Token), mang lại sự linh hoạt và khả năng kiểm soát trên sân đấu.

Hiệu ứng đầu tiên cho phép bạn nhắm mục tiêu và tiếp quản một quái vật đang lộ diện mà lá bài này chỉ tới. Quái vật đó sẽ thuộc sở hữu của bạn cho đến Kết Thúc Giai Đoạn, nhưng sẽ bị vô hiệu hóa hiệu ứng của nó. Điều này cho phép bạn áp đảo quái vật đối phương và làm giảm sức mạnh của chúng.

Hiệu ứng thứ hai của "Blitzcrank, the Great Steam Golem" là một hiệu ứng Nhanh, sử dụng khi đối thủ của bạn kích hoạt một thẻ hoặc hiệu ứng có thể phá hủy một hoặc nhiều thẻ trên sân. Bằng cách đánh bài một thẻ từ tay, bạn có thể vô hiệu hóa sự kích hoạt đó, ngăn chặn đối thủ phá hủy các thẻ của bạn và tạo lợi thế cho bạn trong cuộc chơi.

LMHT: Bộ thẻ bài YuGi-Oh cực đỉnh của các vị tướng LMHT do chính cha đẻ bộ truyện tạo ra 5

Tuy nhiên, "Blitzcrank, the Great Steam Golem" chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng một lần trong mỗi lượt, đòi hỏi người chơi phải lựa chọn thời điểm và tình huống phù hợp để tận dụng sức mạnh của lá bài này.

Với hai hiệu ứng quan trọng và khả năng kiểm soát trên sân đấu, "Blitzcrank, the Great Steam Golem" là một lá bài quan trọng trong bộ bài của bạn, mang lại sự cân bằng và khả năng đối phó với các hiệu ứng của đối thủ. Sự linh hoạt và khả năng tương tác với các quái vật đối phương làm cho lá bài này trở thành một công cụ mạnh mẽ trong chiến thuật của bạn.

Ở trên là những thông tin cơ bản về các lá bài và chắc chắn là còn những là bài nữa. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!