Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/07/2023, 02:32 AM

LMHT: Gumayusi thừa nhận đã có phần tự mãn khi nghĩ T1 có thể thắng BLG dễ dàng

Xạ Thủ tài năng của đội T1, Gumayusi, đã lên tiếng thừa nhận rằng sự tự tin quá mức của mình đã góp phần đáng kể vào kết quả không thành công của đội tại giải đấu MSI 2023.

Gumayusi thừa nhận rằng việc coi thường Bilibili Gaming tại MSI 2023 là một sai lầm lớn, dẫn đến thất bại 1-3 và loại T1 khỏi giải. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên Ashley Kang, Xạ Thủ tài năng này đã thể hiện sự tiếc nuối và ghi nhận trận thua này là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh. Gumayusi tỏ ra sâu sắc trong việc rút kinh nghiệm từ trận thua này và nhận thức rằng không nên coi thường bất kỳ đối thủ nào. 

Trong buổi phỏng vấn gần đây Gumayusi đã thú nhận việc hơi tự mãn trước đối thủ của mình

lmht-gumayusi-da-co-phan-tu-man-khi-nghi-t1-co-the-thang-blg-de-dang

Gumayusi tự nhắc về lỗi sai của mình

“Bản thân tôi đã có chút tự mãn trước trận đấu với BLG. Lúc đó tôi đã suy nghĩ rằng BLG là đội liên tiếp thua JDG nhiều trận, trong khi đó T1 chỉ thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng trước đối thủ này. Vì thế tôi đã mình T1 có thể dễ dàng đánh bại BLG. Kể cả khi BLG thắng Gen.G 3-0, tôi cũng nghĩ chắc là trận đấu này sẽ khó khăn hơn một chút.” Gumayusi chia sẻ.

>>Xem thêm: LMHT: Game thủ giờ đây có thể in ảnh tướng tủ lên thẻ ATM của mình

“Tôi cũng có đôi chút tiếc nuối về phần cấm chọn trong trận đấu đó. Đồng thời, màn trình diễn chung của cả đội cũng không tốt như mong muốn.“

lmht-gumayusi-da-co-phan-tu-man-khi-nghi-t1-co-the-thang-blg-de-dang

“Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tôi đã luôn huống đến việc trở thành người giỏi nhất. Vì thế tôi không thể gục ngã sau những thất bại như thế. Tôi tin vào năng lực của mình cũng như sự ủng hộ của mọi người. Tôi muốn rằng sau này khi LMHT không còn nữa, mọi người sẽ nhớ tới Gumayusi như là Xạ Thủ xuất sắc nhất.”

Gumayusi đã chia sẻ rằng anh đã nỗ lực cải thiện những suy nghĩ tự mãn để không tái lặp sai lầm trong tương lai. Dù đã trải qua một chuỗi thất bại liên tiếp của T1 và có những lúc mất đi sự tự tin, Xạ Thủ này vẫn tin rằng kết quả sẽ tốt hơn và anh khẳng định giá trị của bản thân. Gumayusi không ngừng luyện tập và đặt mục tiêu trở thành một tuyển thủ hàng đầu. Anh hiểu rằng để đạt được điều đó, cần có sự kiên nhẫn, quyết tâm và sự phát triển không ngừng. Gumayusi tin rằng qua những nỗ lực không ngừng, anh sẽ vươn lên và trở thành một trong những tuyển thủ hàng đầu trong làng LMHT. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tinn mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.