Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/07/2021, 09:30 AM

LMHT: Huấn luyện viên G2 GrabbZ lo sợ trước thực lực của LPL

Huấn luyện viên trưởng của G2 Esports - GrabbZ vừa có chia sẻ khá thú vị khi thừa nhận rằng bản thân đang lo lắng trước thực lực các đội LMHT top đầu LPL.

Đội tuyển LMHT G2 Esports đang trải qua một năm 2021 vô cùng khó khăn với việc để thua ở Playoffs LEC mùa xuân 2021 và bắt đầu mùa hè với thành tích tồi tệ 0-4. Hơn ai hết chính huấn luyện viên trưởng Fabian "GrabbZ" Lohmann là người hiểu rõ nhất tình hình của G2 hiện tại và trong bài phỏng vấn mới đây vị thuyền trưởng người Đức đã chia sẻ suy nghĩ bản thân về vấn đề này.

8

Sự ra đi của Perkz đã để lại khoảng trống rất lớn tại G2 Esports

Cụ thể thì khi được hỏi cảm thấy như thế nào với việc tìm lại được phong độ sau màn khởi đầu tệ hại, G2 GrabbZ đã trả lời: "Cả đội ngồi lại nói chuyện với nhau sau thất bại thứ 4 liên tiếp và những cá nhân trong đội đã thẳng thắn chia sẻ những mong muốn về sự thay đổi cũng như cải thiện trong cách chơi. Chính điều này đã giúp chúng tôi lấy lại được tinh thần và kiếm được những kết quả có lợi sau đó".

9

G2 Esports đã sốc lại tinh thần sau những trận thua

Đồng thời vị huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm của LMHT Châu Âu cũng nhìn nhận về lý do khiến G2 Esports chật vật trong khoảng thời gian đầu mùa là do cả đội đã kỳ vọng quá lớn và thất vọng khi không thể thực hiện lối chơi như ý muốn. Ngoài ra vấn đề ban/pick cũng là yếu tố quan trọng khi thường bắt ép tuyển thủ khiến G2 cảm thấy không thoải mái và dẫn đến thất bại.

10

G2 thường ban/pick khá tùy ý trong những mùa giải trước đây

G2 Esports thường được biết đến là đội tuyển không mấy nổi bật trong khâu cấm/chọn và thường chỉ pick những tướng được cho là vượt trội trong Meta. Tuy nhiên điều đó ở mùa giải năm nay đã khác với sự xuất hiện của Nelson, vị trợ lý huấn luyện viên này đã làm rất tốt khi giúp cả đội phân tích những vị tướng qua đó đem đến sự đa dạng hơn trong lối chơi.

1

Sự bổ sung trợ lý HLV Nelson đã cải thiện phong độ của G2 Esports trong giai đoạn mùa hè

Với màn trình diễn rất tốt dĩ nhiên một suất đến với CKTG năm nay khó thể nào lọt khỏi tay G2 Esports, thế nhưng khi phải trình diễn với các đội tuyển LMHT đến từ khu vực hàng đầu như LPL hay LEC thì LEC lại tỏ ra khá lép vế. Điều này cũng được thừa nhận bởi GrabbZ, một người khá bi quan mỗi khi nhắc đến chênh lệch trình độ giữa các khu vực.

10

GrabbZ tỏ ra khá bi quan khi nhắc đến sự chênh lệch trình độ giữa các khu vực LMHT

"LCK và LPL có nhiều cơ hội đánh tập với nhau và với việc giả sử họ có 10 đội tuyển mạnh thì chúng tôi chỉ có khoảng 4, điều này đã khiến cơ hội nâng cao trình độ của bản thân bị hạn chế khá nhiều". Ngoài ra huấn luyện viên G2 cũng lấy ví dụ về việc cặp đôi đường dưới Upset - Hylissang dù có thể đè đường bất kỳ đội tuyển nào tại Châu Âu nhưng nếu gặp EDG thì chắc chắn sẽ bị "ăn hành".

7

Upset và Hylissang đang áp đảo hoàn toàn LEC

Nếu phải so sánh giữa trình độ các đội tuyển top đầu LPL với LCK thì Grabbz vẫn đánh giá các đội đến từ Trung Quốc nhỉnh hơn một chút với việc DWG KIA đang có một chút chệch choạc trong phong độ. Niềm lo lắng của vị huấn luyện viên này hoàn toàn có cơ sở khi mà cuộc đua đến với CKTG tại LPL đang hấp dẫn hơn bao giờ hết và trình độ các đội tuyển đang khá đồng đều.

11

Sự sa sút phong độ của DK đã khiến LCK thua thiệt so với LPL

Do đó G2 Esports sẽ cần cố gắng rất nhiều để ít nhất lên ngôi vô địch LEC mùa hè qua đó tìm kiếm cho mình cơ hội rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn tại CKTG. Hãy chúc may mắn cho Grabbz cùng những tuyển thủ có thể đạt được mục tiêu này và giữ vững phong độ hiện tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.