Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 07:00 AM

LMHT: Cách giảm ping khi chơi LMHT

MGN.vn xin giới thiệu đến bạn các cách giúp giảm ping của mình khi chơi LMHT, để bạn có thêm một giây để tránh mũi tên Ashe đó từ trung tâm của bản đồ.

Liên minh huyền thoại chắc chắn là một phần quan trọng của cộng đồng trò chơi trực tuyến và hầu hết các game thủ đã từng thử sức với tựa game này ở một số giai đoạn. Hiện đang bước vào mùa thứ 13, nếu bạn chưa chơi thử LMHT thì không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ khi mùa 13 cập bến với hàng tấn nội dung mới sắp ra mắt.

Trong khi các tuyển thủ chuyên nghiệp hay streamer khá vui vẻ với mức ping rất thấp, thì hầu hết các game thủ bình thường đều bị giới hạn ở mức 20+ trở lên. Đây là cách bạn có thể giảm ping của mình trên Summoner's Rift, để bạn có thêm một giây để tránh mũi tên Ashe đó từ trung tâm của bản đồ.

Đây là cách bạn có thể giảm ping của mình trên Summoner's Rift, để bạn có thêm một giây để tránh mũi tên Ashe đó từ trung tâm của bản đồ.

Đây là cách bạn có thể giảm ping của mình trên Summoner's Rift, để bạn có thêm một giây để tránh mũi tên Ashe đó từ trung tâm của bản đồ.

>> Xem thêm: LMHT: Những vị tướng thống trị đường giữa trong bản cập nhật 12.23B

Thật không may, yếu tố lớn nhất quyết định ping của bạn là vị trí của bạn, cả trong và trên máy chủ mà bạn đã đăng nhập. Ví dụ, người chơi ở NA thường có mức ping cao hơn nhiều, vì máy chủ của họ bao phủ một khu vực rộng hơn nhiều so với máy chủ của EUW chẳng hạn .

Tuy nhiên, cách dễ nhất và chắc chắn để giảm ping của bạn trên bất kỳ máy chủ nào trên toàn thế giới là chuyển từ Wi-Fi sang Ethernet. Chạy cáp từ trung tâm Broadband đến PC của bạn sẽ cải thiện đáng kể kết nối của bạn.

Chạy cáp từ trung tâm Broadband đến PC của bạn sẽ cải thiện đáng kể kết nối của bạn.

Chạy cáp từ trung tâm Broadband đến PC của bạn sẽ cải thiện đáng kể kết nối của bạn.

Có rất nhiều cách khác để giảm ping của bạn trong Liên Minh Huyền Thoại mà không cần nhiều bí quyết kỹ thuật. Những điều này sẽ khắc phục các sự cố khác nhau, bao gồm kết nối internet và CPU chậm, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến ping:

- Giải pháp đầu tiên cho tình trạng ping cao là khởi động lại modem và bộ định tuyến của bạn. Điều này một mình khắc phục hầu hết các sự cố internet mà người chơi gặp phải.

- Cập nhật trình điều khiển của bạn. Nhiều người chơi trong nhiều năm mà không cập nhật trình điều khiển của họ và một số lỗi có thể làm tăng ping của bạn.

- Đóng các ứng dụng khác có thể làm giảm băng thông của bạn, chẳng hạn như Google Chrome, Steam và Battle.net. Để kiểm tra những gì đang chiếm băng thông, hãy nhấn biểu tượng Windows + R và nhập resmon. Trong cửa sổ mở ra, hãy nhìn vào cột B/giây để biết sơ bộ về những gì đang ngốn băng thông quý giá của bạn.

- Tắt mọi phần mềm chống vi-rút. Chúng thường là một trong những thủ phạm chính khi nói đến ping.

- Sử dụng Riot’s League of Legends Hextech Repair Tool của Riot để chẩn đoán PC của bạn.

- Vô hiệu hóa mọi proxy hoặc VPN mà bạn hiện đang sử dụng. Mặc dù chúng được quảng cáo là phần mềm có thể giảm ping, nhưng chúng lại có xu hướng làm tăng nó.

- Thay đổi máy chủ DNS của bạn trong cài đặt của bạn. Điều hướng đến tùy chọn Network & Internet trong Control Panel và tìm Adapter Settings rồi thay đổi địa chỉ TCP/IPv4 thành 8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4.

- Gia hạn địa chỉ IP của bạn. Mở dấu nhắc lệnh bằng Windows Logo + R, sau đó nhập cmd. Nhập 'ipconfig /release' trong cửa sổ mới mở để làm mới IP của bạn.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.