Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/06/2023, 18:30 PM

LMHT: Chàng trai win 30/35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện

Là 'người chơi Leblanc' đã 13 năm, nhưng đây là lần đầu tiên chàng game thủ LMHT trẻ phải lên tiếng công nhận 'chưa bao giờ tôi thấy Leblanc mạnh như thế này'.

Dao Điện Statikk là món trang bị từng bị Riot 'khai tử' khỏi đấu trường LMHT, tuy nhiên do sự nhớ mong không ngừng của game thủ, nên trong phiên bản 13.10, nó đã được hồi sinh trở lại. Sự trở lại của vật phẩm này đã khiến cho hàng loạt build đồ mới mẻ được ra đời, đặc biệt phải kể đến sự tương tác hiệu quả của nó với các vị các Pháp Sư trong đấu trường Summoner's Rift. 

Nhân dịp item yêu thích trở lại, nhiều người đã tranh thủ xây dựng lên các lối build đồ khác nhau, tước đó là build Dao điện cho Ekko, sau thì lại đến sự làm mưa làm gió của Dao Điện trong tay con bài Veigar. Lần này lại đến Kẻ Lừa Đảo Leblanc, nhân vật đã đưa chàng trai có tài khoản Twitter là TL BOBQIN lên bậc rank cao ngút trời trong LMHT

LMHT Chàng trai win 30 35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện_6

LMHT: Chàng trai win 30/35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện

Ngày hôm qua, TL BOBQIN - một game thủ đã có 13 năm kinh nghiệm chơi LMHT đăng tải một bài viết lên Twitter cá nhân của mình để nói về sự hiệu quả của lối chơi Leblanc Dao Điện. Anh cho rằng mình vừa trải qua một chuỗi thắng liên hoàn với khoảng 30 trận thắng chỉ trong vòng hai ngày. Anh cảm thấy build đồ này dường như sinh ra là để dành cho Leblanc và sự tương tác của nó với combo của vị tướng này quá đỗi là hoàn hảo.

XEM THÊM: LMHT: Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12

LMHT Chàng trai win 30 35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện

LMHT: Chàng trai win 30/35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện

"Điều này thật là điên rồ, tôi đã thắng được 30/35 trận đấu.

Bao gồm 10 trận đấu liên tiếp trong ngày hôm nay

+500 LP chỉ trong 2 ngày nhờ vào cách chơi mới này.

Không có cách nào để khắc chế và không có trận đấu nào mà tôi thất bại với lối chơi này.

Tôi đã chơi Liên Minh Huyền Thoại được 13 năm và chưa bao giờ thấy Leblanc mạnh đến như vậy." - Chia sẻ của anh chàng game thủ kỳ cựu

LMHT Chàng trai win 30 35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện_1

LMHT: Chàng trai win 30/35 trận rank nhờ giáo án Leblanc Dao Điện

Cách lên đồ của Leblanc vẫn là những món trang bị quen thuộc thiên về SMPT, chỉ có một món đồ đặc dị duy nhất là Dao Điện Starikk mà thôi. Còn lại, chúng ta có thể lên những món như anh chàng 'main Leblanc' kể trên. Đó là Bão Tố Luden, Song Kiếm Tai Ương, Mũ Phù Thuỷ Rabadon, Giày Thuỷ Ngân... Hoặc một vài tình huống khác có thể lựa chọn Giày Pháp Sư hoặc Trượng Hư Vô cho vị tướng này.

XEM THÊM: LMHT: Xerath và Zyra được Riot Games điều chỉnh sức mạnh khủng

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về sự hữu dụng của Dao Điện trong thời điểm hiện tại, vì không phải mỗi Leblanc mới đạt hiệu quả với nó, mà trước đó Veigar, Ekko cũng đã được người chơi sử dụng và mang lại rất nhiều điều thần kỳ. Do đó, nếu chưa tìm ra được phương án leo hạng đúng cách trong mùa mới, thì bạn hãy thử sử dụng meta này nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!