Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/10/2022, 15:32 PM

LMHT: Cộng đồng mạng muốn có nhiều cơ hội Quốc tế hơn cho những đội tuyển như SGB và LLL

Qua màn trình diễn của những đại diện như SGB hay LLL, cộng đồng muốn có những đội tuyển này sẽ có thêm nhiều cơ hội cọ sát ở tầm quốc tế hơn.

Những khu vực nhỏ đang chịu những thiệt thòi nhất định khi không có cơ hội cọ sát ở tầm quốc tế. Việc chỉ loanh quanh trong nước rồi lập tức đến với sân chơi cao nhất Thế giới thì đó là những điều rất bất khả thi với những đội tuyển đến từ khu vực nhỏ. Hơn nữa, giải thế giới mỗi năm 2 lần cũng là quá ít cơ hội học hỏi cho những đội tuyển này.

307936484_501172768521547_7443810894749303935_n

SGB khiến cộng đồng Quốc tế tiếc nuối vì dừng chân sớm tại CKTG 2022

Những cái tên không ai ngờ tới như LOUD hay SGB đã đem lại rất nhiều bất ngờ cho giải đấu lần này từ phong cách, lối cấm chọn và lối chơi. Và cũng nhờ những đội tuyển này, CKTG mới không chỉ là sân khấu riêng của LPL và LCK - những khu vực đã quá mạnh mẽ và phát triển vượt bậc trên thế giới.

lmht-sgb-shogun-1024x683

Shogun đem đến CKTG 2022 một Aphelios quá thương hiệu của xạ thủ 18 tuổi Việt Nam

Shogun và SGB đã có được sự tôn trọng nhất định của những đối thủ cùng bảng khi đội tuyển này trình diễn một lối đánh cực kì VCS, cách ban pick đặc biệt và phong cách vô cùng khác biệt so với phần còn lại của giải đấu. Không phải bất kỳ tên tuổi nào khác của làng LMHT như GALA hay Deft, mà Shogun của SGB mới là tuyển thủ mang đến pha Pentakill thứ 2 của CKTG 2022.

Và vị tướng tủ của Shogun thì luôn được đặt lên bảng cấm một cách cực kì tôn trọng  xạ thủ 18 tuổi này. Đây cũng là một lời nhắc nhở tuyển thủ này hãy mở rộng hơn "tủ tướng" của mình để có thể tỏa sáng dù cho có bị cấm bao nhiêu đi nữa.

loud-worlds

LLL tạo ra địa chấn khi đánh bại FNC

Trong khi đó, LLL lại lập kỳ tích bất ngờ khi đánh bại cả Fnatic (FNC) - đội tuyển chênh lệch trình độ rất nhiều lần so với đại diện của khu vực Mỹ Latin. Tuy rằng không thể đi vào vòng trong nhưng những gì LLL làm được tại Vòng Khởi động đã khiến fan hâm mộ LMHT cực kì phấn khích.

LMHT đang cần một cuộc cải tổ toàn bộ về giải đấu, từ số lượng đến chất lượng và thể thức để có được một hệ thống giải hợp lí, thu hút và công bằng hơn. Những ý kiến này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng quốc tế. Giữa các đội thuộc những khu vực nhỏ và các đội thuộc nhóm Major đang có một khoảng cách trình độ quá lớn.

Điều đó tốt cho cả các khu vực, đội tuyển và cả chính Riot nếu muốn mở rộng thị phần của mình hơn nữa tại những khu vực này. Bởi vì tính ra lượng khán giả ở những khu vực nhỏ lại không hề nhỏ chút nào.

cblol

Chất lượng tổ chức của những giải đấu như CBLOL cũng không hề thua kém bất cứ LCK hay LPL nào

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.