Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 06:20 AM

LMHT: Điểm mặt những bản hợp đồng đáng giá nhất cho năm 2023

Cùng MGN.vn điểm qua những bản hợp đồng LMHT được cho là đáng giá nhất trong mùa chuyển nhượng Mùa Đông 2022 vừa qua nhé!

Đội hình mới của FlyQuest

FlyQuest đã cải tiến toàn bộ đội hình Liên minh của mình trước mùa giải tiếp theo và nó đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ. Impact vẫn là người dẫn đầu đội hình cũ, anh là người đi đường trên thi đấu chuyên nghiệp hơn một thập kỷ, giành được Summoner's Cup và vô số danh hiệu trong nước trong thời gian đó.

Anh ấy sẽ tham gia cùng với Spica, VicLa, PrinceEyla, những người đã tạo được tên tuổi trong hệ sinh thái của Liên minh được một thời gian. Chỉ cần đủ nỗ lực và làm việc chăm chỉ, họ có thể trở thành đội bùng nổ nhất ở LCS.

Đội hình mới của FlyQuest

Đội hình mới của FlyQuest

Đội hình đầy nhà vô địch của HLE

Đội hình mới của Hanwha Life có thể là bất ngờ lớn nhất trong mùa giải ở LCK kể từ khi tổ chức hoàn thành một trong những đội hình phải nói là khốc liệt nhất trong lịch sử của khu vực trên giấy tờ. Với ba người chiến thắng CKTG là Kingen, ZekaViper, HLE có tất cả hỏa lực cần thiết trong các vai trò quan trọng để trở lại đấu trường quốc tế. Hơn nữa, Life và Clid, hai sự bổ sung khác trong danh sách, cũng đã quen thuộc với những trận đấu áp lực cao. Nếu đội hình này không thể lọt vào vòng loại trực tiếp LCK, thì đó có thể là một trong những sai sót lớn nhất trong lịch sử thi đấu của LMHT.

Đội hình đầy nhà vô địch của HLE

Đội hình đầy nhà vô địch của HLE

>> Xem thêm: Game thủ LMHT chơi lớn, chi tiền 'khủng' đầu tư cho tài khoản khiến dân tình trầm trồ

Deft và Canna gia nhập DWG KIA

Nuguri và deokdam được cho là những mắt xích yếu nhất trong đội hình của DWG KIA năm 2022, những người vẫn lọt vào bán kết CKTG 2022 bất chấp mọi sai sót. Với việc cả hai thường xuyên thi đấu kém hiệu quả, DWG KIA đã thay thế bộ đôi này bằng Canna và nhà vô địch thế giới năm 2022 Deft.

Mặc dù Canna sẽ mang lại sự ổn định nhất định cho đường trên, nhưng đội có thể tập trung vào các khu vực khác của bản đồ, chẳng hạn như đường dưới, nơi họ sẽ có một trong những xạ thủ mang tính biểu tượng và khéo léo nhất, Deft. Với một trong những bộ đôi đường giữa xuất sắc nhất là ShowMaker và Canyon, DWG KIA đã hoàn thành một đội hình nhằm mục đích lặp lại thành công của năm 2020.

Deft và Canna gia nhập DWG KIA

Deft và Canna gia nhập DWG KIA

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.