Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 10:19 AM

LMHT: Dòng skin CKTG dành cho EDG chính thức lộ diện trên máy chủ PBE

Mới đây, loạt trang phục CKTG của đội tuyển EDG đã có mặt trên máy chủ PBE và Riot Games cũng không quên đưa vào đó những chi tiết ẩn thú vị.

Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của dòng trang phục CKTG dành cho EDward Gaming đã bị rò rỉ và nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. Những trang phục này đều sẽ mang phong cách đậm chất chủ sở hữu và nổi bật nhất là Yuumi khi trang phục của vị tướng này được xây dựng dựa trên “hoàng thượng” của chính hỗ trợ Meiko.

1

Vừa qua, những trang phục này đã chính thức có mặt trên máy chủ PBE và khiến cộng đồng LMHT vô cùng phấn khởi. Những trang phục CKTG luôn mang đến những chi tiết vô cùng thú vị và quá trình tìm hiểu những Easter Eggs được Riot Games cài cắm vào cũng khiến các game thủ thêm phần thích thú.

Đối với trang phục Graves của Flandre, khi vị tướng này biến về sẽ rút ra hai khẩu súng như của Lucian và chi tiết thú vị gắn với chính chủ sở hữu vì nickname của Flandre tại LPL là Lucian. Bên cạnh đó, khi Graves cầm lên chiếc cúp CKTG trong khi tay còn lại là lightstick của (G)-Idle bởi Flandre cũng là một fan cứng của nhóm nhạc nữ này.

2

Đến với Viego của Jiejie, hoạt cảnh biến về của vị tướng này sẽ là hình ảnh Viego ở bãi Chim Biến Dị và trên đầu là 5 dấu tick với thứ tự 1-4-5 tương ứng với những trận thắng của EDG trước DWG KIA. Không chỉ vậy, việc bãi Chim Biến Dị xuất hiện còn ẩn ý cho lối chơi của Clearlove khi cựu đi rừng của EDG thường tận dụng bãi quái này để lấy mạng đối thủ.

3

Về phần trang phục Zoe của Scout, hoạt ảnh biến về đã tái hiện lại hành trình đến với chức vô địch CKTG của anh. Trong khi đó, tạo hình của Yuumi là chính chú mèo cưng của Meiko và chiêu R được thiết kế để tượng trưng cho 6 kỳ tham dự CKTG của Meiko. Dự kiến, những trang phục CKTG của EDG sẽ đổ bộ LMHT trong phiên bản 12.9.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!