Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 22:45 PM

LMHT: Mordekaiser lại gặp phải lỗi mới khiến game thủ hoang mang

Kể từ khi làm lại vị tướng này đã luôn được nhiều người chơi săn đón nồng nhiệt. Vì lí do đó nên Mordekaiser luôn được game thủ "phốt" lỗi đều đặn từng mùa.

Nhà phát triển game Riot của LMHT luôn tạo điểm nhấn cho các vị tướng của mình bằng cách thiết kế ra cho họ mỗi người một kĩ năng, ngoại hình và chiêu thức khác nhau. Kể đến dàn tướng nhà LMHT từ trước đến nay phải thốt ra rằng “mỗi người một vẻ” không ai đụng hàng với ai, khiến game thủ có nhiều sự lựa chọn và ưu ái cho từng vị trí của mình. Mordekaiser cũng là một trong những vị tướng luôn được Riot chăm sóc rất kĩ và tỉ mỉ thế nhưng vị tướng này vẫn còn sót lại có quá nhiều bug vô lí khiến người chơi đôi khi cảm thấy vô cùng khó chịu và đã từng phải gán mác “ông hoàng lỗi game” cho anh ta.

LMHT: Mordekaiser lại gặp phải lỗi mới khiến game thủ hoang mang 1

Có lẽ theo thời gian người chơi cũng đã nguôi ngoai phần nào sự chú ý đến những chiếc lỗi quái dị của Mordekaiser nên làn sóng dư luận này cũng đã vội chìm xuống.Tuy nhiên, vài ngày qua cộng đồng mạng lại hoảng hồn về một lỗi tiếp theo liên quan đến R - Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser khiến cho sự quan tâm của các game thủ đối với vị tướng này lại một lần nữa dấy lên.Lỗi lần này là Mordekaiser có khả năng khiến kẻ địch dùng chiêu cuối được ngay cả khi đã “ngỏm” , nguyên nhân lại một lần nữa rơi vào chiếu cuối của anh ta - Vương Quốc Tử Vong.

Theo như clip trên, Mordekaiser đã dùng R của mình để nhốt vị Xạ Thủ của đội địch là Kalista vào và đã thẳng tay kết liễu vị tướng này. Xưa giờ, ở trong tựa game này, chết là hết - không có một vị tướng nào có khả năng thực thi kĩ năng của mình khi đã chết. Tuy nhiên bằng một cách thần kì nào đó Kalista đã chết có thể sử dụng R - Định Mệnh Vẫy Gọi của mình để kéo đồng minh Nautilus lại. Và lạ lùng là Nautilus vẫn có thể tương tác với R của Kalista bằng cách thoát ra bất tung và gây sát thương như bình thường. Một lỗi game đánh bật đi định lí “chết là hết” của Riot.

Rõ ràng là Kalista đã bị hạ gục trong Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser

Rõ ràng là Kalista đã bị hạ gục trong Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser

Thế nhưng kĩ năng của cô nàng vẫn hiện ra và Nautilus vẫn có thể tương tác...

Thế nhưng kĩ năng của cô nàng vẫn hiện ra và Nautilus vẫn có thể tương tác...

Theo như Vandiril đánh giá một cách hài hước: "Kalista đã bị mắc kẹt ở một chiều không gian khác chứ vẫn chưa hoàn toàn hi sinh". Cho nên có thể ở dòng thời gian đó Kalista đã tiếp tục “thi triển” kĩ năng của mình như không có gì xảy ra. Tuy nhiên thì đó chỉ là suy luận để trấn an game thủ thôi chứ lỗi vẫn mãi là lỗi, ta có thể thấy trong clip Kalista đã hoàn toàn bay màu, nên làm gì có chuyện vô lí như lạc vào chiều không gian khác trong game.

Nhưng lại có người chơi đưa ra giải thích rõ ràng và thuyết phục hơn là Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser đã làm cho máy chủ bị chậm lại. Và Kalista đã xài R trước đó tuy nhiên thì chiêu R của cô nàng đã bị “delay” nên nó bay ra sau khi cô nàng đã bị hạ gục. Đây được xem là một lỗi vô cùng ảo diệu của LMHT, tuy nhiên người chơi có lẽ đã quá quen với những lỗi này nên không còn than vãn gì nhiều.

Các giải đấu lớn của LMHT sắp diễn ra, hy vọng Riot nên nhanh tay khẩn trương giải quyết các vấn đề này trong thời gian sớm nhất, vì đây là nỗi rất nặng và sẽ rất tệ nếu để nó ảnh hưởng đến các cuộc thi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!