Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 17:31 PM

LMHT: “Hót hòn họt” với dòng skin Cao Bồi 2022 sắp ra mắt

Katarina, Leona, Moderkaiser, Talon, Varus sẽ là 5 gương mặt tiếp theo sở hữu dòng skin Cao Bồi 2022 trong bản cập nhật sắp tới của LMHT

Nhà phát triển LMHT Riot Game lại cho ra mắt dòng trang phục Cao Bồi mới toanh với sự góp mặt của 5 gương mặt: Katarina, Leona, Mordekaiser, Talon, và Varus, ngoài ra còn có thêm một skin hàng hiệu.

LMHT Hót hòn họt với dòng skin Cao Bồi 2022 sắp ra mắt_1

Điểm chói lọi trong dòng trang phục lần này là thiết kế của vị tướng Leona – Bình Minh Rực Rỡ. Leona sẽ là gương mặt được sở hữu skin Huyền Thoại, vì thế nhà sản xuất đã góp phần chăm chút cho cô nàng rất tỉ mỉ từ những hiệu ứng hình ảnh đến kĩ năng, lúc “back” về.

Ví dụ: Thái Dương Hạ San của Leona cao bồi sẽ có nhiều màu sắc hiệu ứng, đặc biệt ngoài ra các hiệu ứng vương miện khi tích đủ điểm cộng dồn cũng được Riots chau chuốt, 3 hiệu ứng làm choáng, làm chậm kẻ địch hoặc khi combo không trúng mục tiêu cũng tạo nên hiệu ứng.

Dòng skin Cao Bồi lần này vẫn giữ nguyên bản chất là những vị tướng với phong cách cao bồi viễn tây, có thiên thần, có ác quỷ và kể cả “sinh vật lạ”. Chỉ là Riot sẽ nâng cấp hình ảnh lên sao cho phù hợp với thời đại.

Leona Cao Bồi

Leona Cao Bồi

Talon Cao Bồi và Varus Cao Bồi

Talon Cao Bồi và Varus Cao Bồi

Ngoài những skin mới mẻ sắp được ra mắt, Riot cũng có “hé lộ” một chút thông tin về những gương mặt tiếp theo sẽ được sở hữu dòng skin Cao Bồi này. Theo lời thoại của Leona: Samira, Sion, Tahm Kench, Twitch, Viktor là những gương mặt dự kiến tiếp theo trong dự án Cao Bồi.

Bên cạnh đó, Leona cũng đã có ba skin Huyền thoại, ngang hàng với Yasuo – người duy nhất sở hữu 3 skin Huyền Thoại trong LMHT. Trước đó Leona đã sở hữu combo Nhật Thực, Nguyệt Thực vô cùng đẹp, bây giờ lại tiếp tục với Cao Bồi. Dự kiến trang phục Cao Bồi 2022 sẽ lên sóng vào bản cập nhật 12.9 của LMHT, rơi vào khoảng ngày 11 tháng 5 năm nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!