Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/07/2023, 09:00 AM

ĐTCL: Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo

Darius Noxus reroll là một đội hình tương đối dễ chơi nhưng hiệu quả rất cao trong ĐTCL. Bạn có thể build giáo án này khi ra được những tướng Noxus từ sớm.

Noxus là một trong những đội hình phổ biến ở ĐTCL mùa 9, cách xây dựng tương đối đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu để có thêm tips leo hạng trong mùa mới này nhé!

Full đội hình: Zed, Warwick, Samira, Cassiopeia, Gwen, Kled, Darius, Katarina

Đồ cho Darius: Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ

Katarina: Bàn Tay công lý, Nỏ Sét, Găng Bảo Thạch

Nếu như dư đồ thì lấy đồ tank cho Swain 3 sao trong đội hình

ĐTCL Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo_5

XEM THÊM: ĐTCL: Lý do đằng sau việc Huyền Thoại Draven bị nerf gấp chỉ sau 1 ngày update

Huyền Thoại

Có rất nhiều sự lựa chọn ở Huyền Thoại, nếu bạn thích vẽ đồ thì lấy Huyền Thoại Twisted Fate, còn không thì Draven, Huyền Thoại Draven phiên bản hiện tại trở nên rất thích hợp với những đội hình giàu sát thương.

Ở giai đoạn đầu game, hãy xây dựng đội hình Noxus luôn nếu như ra được 3 tướng Noxus. Samira, Darius, Swain là một ví dụ điển hình.

ĐTCL Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo

ĐTCL: Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo

Tiếp theo, cố gắng tìm được thêm 6 Noxus ở level 6. Ở 4.2, lên 7 được thì roll kiếm thêm tướng để kích Dũng Sĩ cho Darius, có thể kẹp Warwick vào khâu này.

ĐTCL Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo_1

ĐTCL: Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo

Đến level 8, chúng ta nên kẹp thêm một tướng 5 tiền (như Jarvan hoặc Senna) để lấy thêm hiệu ứng. Nếu roll ra được Aatrox, Heimerdinger hoặc Sion thì kẹp vào đội hình để tăng sự hiệu quả. Đến đây là bạn đã có thể hoàn thiện được đội hình với Darius là chủ lực, nếu như xây dựng và bố trí vị trí hiệu quả thì cơ hội lọt vào top 4 của bạn là rất cao.

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 9: Những đội hình leo rank hiệu quả ở bản cập nhật 13.13

Điểm mạnh của đội hình này, nếu như ra sớm thì có thể snowball được ván đấu rất nhanh, tích được Noxus nhanh thì cơ hội lọt top 4 rất cao.

ĐTCL Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo_2

ĐTCL: Làm chủ lobby với đội hình Darius Noxus reroll siêu bá đạo

Tuy nhiên, có một vài điểm cần lưu ý cho đội hình này là do chủ lực tay ngắn nên dễ bị team địch thả diều. Vả lại, nếu không ra được Noxus sớm thì sẽ rất yếu.

Ngoài ra, nếu đối thủ có K’Sante, cần lưu ý không được để Darius ở những hướng ngoài rìa, nếu không sẽ bị K’Sante ‘đá ra chuồng gà’.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!