Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/07/2021, 12:15 PM

LMHT: Hàng loạt tổ chức lớn tại LPL thành lập đội tuyển Tốc Chiến

Esports Tốc Chiến tại Trung Quốc đang chuẩn bị được hình thành để song hành cùng bộ môn LMHT với sự xuất hiện của các tổ chức lớn tại LPL.

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thế giới thế nhưng phiên bản Mobile của LMHTTốc Chiến vẫn chưa được ra mắt tại Trung Quốc. Dù đã được chính phủ nước này thông qua vào tháng 2 vừa rồi tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại thì trò chơi do Riot Games phát hành vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức, dẫu vậy sắp tới cộng đồng Esports sẽ được nhận một cú hích lớn để phát triển mạnh mẽ.

1

Tốc Chiến tại Trung Quốc sẽ do Tencent phát hành

Cụ thể thì TJ Sports, quỹ đầu tư được thành lập bởi Tencent và Riot Games hiện đang điều hành giải đấu LMHT Trung Quốc - LPL vừa vạch ra kế hoạch phát triển nền Esports Tốc Chiến tại đất nước đông dân nhất thế giới. Theo đó thì có 3 vấn đề chính sẽ được quan tâm chính là hệ thống các giải đấu quốc nội, những đội tuyển đến từ LPL và các cái tên có ảnh hưởng tại Tốc Chiến.

11

TJ Sports sẽ là cái tên đứng sau kế hoạch phát triển Esports tại Trung Quốc

Cũng theo kế hoạch, 16 đội tuyển hiện đang thi đấu tại LPL bao gồm BiliBili Gaming, Edward Gaming, FunPlus Phoenix, Invictus Gaming, JD Gaming, LGD Gaming, LNG Esports, Oh My God, Rare Atom, Rogue Warriors, Royal Never Give Up, Team WE, ThunderTalk Gaming, Top Esports, Ultra Prime, và Victory Five sẽ thành lập đội hình Tốc Chiến và cạnh tranh cho 5 suất đến với giải đấu chuyên nghiệp Tốc Chiến diễn ra vào cuối năm 2021.

12

Những đội tuyển LPL sẽ lấn sân sang Tốc Chiến

Như vậy Suning là cái tên duy nhất không góp mặt trong kế hoạch này với nhiều đồn đoán cho rằng do tập đoàn chủ quản Suning đang gặp các khó khăn về mặt tài chính. Nếu các đội tuyển top đầu LPL có cơ hội đến với CKTG Tốc Chiến thì 32 đội tuyển không thuộc hệ thống giải đấu LMHT sẽ tranh tài cho 6 suất lên thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp Tốc Chiến.

14

Suning sẽ không góp mặt tải giải Esports Tốc Chiến

Cuối cùng 6 cái tên có ảnh hưởng trong cộng đồng Tốc Chiến sẽ thành lập team riêng và so kè với nhau để dành tấm vé duy nhất lên giải đấu chuyên nghiệp. Kế hoạch chi tiết này nhiều khả năng sẽ giúp Esports của trò chơi trở nên đa dạng hơn và dự kiến chính thức diễn ra từ tháng 8/2021 đến tháng tháng 1/2022.

15

Esports Tốc Chiến đang"rục rịch" phát triển mạnh tại Trung Quốc

Bên cạnh việc hợp tác với những thương hiệu lớn như tập đoàn thực phẩm Momchilovtsi hay công ty sản xuất điện thoại thông minh Oppo thì TJ Sports còn cam kết sẽ áp dụng tối đa 10 năm kinh nghiệm phát triển Esports Liên Minh Huyền Thoại vào Tốc Chiến. Hy vọng với những bước chuẩn bị đầy đủ như vậy, Esports Tốc Chiến sẽ có thể vươn lên mạnh mẽ tại Trung Quốc thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.