Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/08/2021, 09:30 AM

LMHT: Huyền thoại đi rừng LCK trở lại sau đợt nghĩa vụ quân sự

Là một trong những cái tên kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc, người đi rừng Score từng đạt 1000 điểm hạ gục tại LCK đã trở lại sau thời gian nhập ngũ.

Đối với những game thủ LMHT lâu năm, chắc chắn người đi rừng đến từ Hàn Quốc - Go "Score" Dong-bin đã luôn là một cái tên để lại nhiều ấn tượng khó phai. Dù giải nghệ vào tháng 8/2019 nhưng mới đây sau khi trải qua quãng thời gian phục vụ quân ngũ, cựu tuyển thủ LCK đã hoàn thành và vừa có buổi stream để thông báo về sự trở lại này.

11

Score đã trở lại sau khoảng thời gian nhập ngũ

"Cảm thấy khá ngại ngùng khi được trở lại làm một công dân bình thường, tôi mừng vì bản thân đã xuất ngũ an toàn", Score chia sẻ sau sự trở lại. Tuyển thủ từng có nhiều năm gắn bó với LMHT thẳng thắn tiết lộ rằng: "Kể từ khi gia nhập quân đội, những người xung quanh trong quân ngũ cũng biết đến tên tôi do được báo chí đưa tin về việc này."

16

Tên tuổi của Score gắn liền với KT Rolster

Dù từng đạt thành tích đáng tự hào là đạt 1000 điểm hạ gục khi thi đấu tại giải LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc LCK tuy nhiên vì nhập ngũ nên Score đã tạm ngừng lại đam mê của bản thân. "Việc là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp không giúp được gì đâu bởi trong thời gian phục vụ chúng tôi không được phép chơi game", Score trả lời sau khi được hỏi về khoảng thời gian nhập ngũ.

19

Hình ảnh Score nâng cao chiếc cúp vô địch LCK danh giá

Nhiều fan hâm mộ đã rất lo lắng với việc trình độ của cựu tuyển thủ KT Rolster đi xuống tuy nhiên với việc liên tục try hard mỗi khi có thời gian thì mới đây Score đã đạt mức rank Cao Thủ 247 điểm LP tại máy chủ xếp hạng Hàn Quốc. "Riot đã đưa vào rất nhiều vị tướng mới trong khoảng thời gian qua, điều đó giúp việc leo rank trở nên thú vị hơn rất nhiều", Score chứng minh cho fan thấy đẳng cấp của mình không bị mai một đi.

20

Score vẫn giữ được phần nào phong độ thời đỉnh cao

Vẫn chưa biết quyết định tiếp theo mà Score đưa ra sẽ là gì nhưng nhiều khả năng sẽ liên quan đến LMHT như huấn luyện viên bởi có thể thấy tình yêu mà chàng tuyển thủ sinh năm 1992 dành cho trò chơi này lớn đến nhường nào. Cuối cùng thì Score cũng gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của fan hâm mộ và không quên nhắc nhở mọi người giữ sức khỏe trong thời điểm khó khăn này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.