Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/08/2023, 16:11 PM

LMHT: Khát khao gặp Zeus tại CKTG 2023 đã 'hồi sinh' TheShy

TheShy gần đây khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với phong độ cao đã giúp WBG có tấm vé đến CKTG 2023. Anh tiết lộ công lớn là của T1 Zeus.

TheShy trong một thời gian dài dường như đã đánh mất niềm tin từ người hâm mộ khi anh chàng có những trận đấu "feed to win", chết đến hơn 10 mạng mà không có mấy đóng góp. Thậm chí còn top 1 những tuyển thủ bị solokill nhiều nhất tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2023 - danh hiệu chắc chắn không lấy gì làm vinh quang. 

WBG cũng không ổn định từ việc đội tuyển này thi đấu thiếu tính ổn định ở vòng bảng và bị loại sớm ở giai đoạn vòng loại sau đó. Không ít khán giả đã cho rằng TheShy và WBG sẽ khó lòng vượt qua vòng loại khu vực khi phải đối mặt với những Top Esports, EDward Gaming.

wbg 2023

WBG đã có cuộc "đại cải tổ" trước mùa giải 2023 khi thanh lọc toàn bộ đội hình, giữ lại mỗi TheShy

Sự tự tin, khả năng xử lý kỹ năng xuất sắc dường như đã trở lại với TheShy tại VLKV sau thời gian dài gây thất vọng và đã trở thành một trong những tuyển thủ thi đấu nổi bật, góp phần quan trọng vào chiến tích này. WBG cũng nhờ thế mà dường như đã lột xác ở vòng loại khu vực và có 2 chiến thắng liên tiếp để giành vé tới Chung kết thế giới (CKTG) 2023. 

theshy

TheShy đã không còn làm ai phải thất vọng khi có phong độ cao bất thường tại VLKV

Khi được đặt câu hỏi về động lực đã khiến TheShy 2018 trở lại mạnh mẽ tại VLKV 2023, TheShy bất ngờ tiết lộ rằng tuyển thủ Zeus của T1 đã giúp mình rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng. Đây cũng là tuyển thủ mà TheShy muốn đối đầu nhất ở CKTG 2023 sắp tới.

“Huấn luyện viên Daeny của chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với không ít tuyển thủ T1. Anh ấy đã liên lạc và sắp xếp để tôi và Zeus đấu tập 1vs1 với nhau. Cả hai cũng thảo luận rất nhiều sau mỗi trận đấu như vậy và điều đó đã giúp tôi rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng, lấy lại sự tự tin. Tôi thật sự rất muốn đối đầu với cậu ấy (Zeus) ở CKTG sắp tới” - TheShy chia sẻ.

zeus phụng phịu

Zeus được cho là đã có tác động mạnh mẽ tới TheShy khiến anh có động lực trở lại tại CKTG 2023

Với thể thức mới của CKTG 2023, mỗi trận đấu đều có tính chất quan trọng và trở nên cực kỳ hấp dẫn mỗi khi những tên tuổi lớn đối đầu. Nếu Zeus (T1) và TheShy (WBG) có thể đối đầu tại CKTG 2023 thì đây sẽ là trận đấu cực kỳ đáng chú ý. Hy vọng T1 và Zeus có thể giành vé dự CKTG 2023 và giúp mong ước của TheShy (và nhiều khán giả) trở thành hiện thực.

cktg-lmht-2023-to-chuc-tai-han-quoc

CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc sẽ là cơ hội cho các đường trên hàng đầu thế giới có cơ hội cọ sát

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.