Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/06/2021, 13:30 PM

LMHT: Kayn chính thức gia nhập hội con ghẻ “1000 ngày” của Riot

Dù sở hữu ngoại hình ngầu lòi và bộ kỹ năng bắt mắt, vị tướng đi rừng của LMHT - Kayn vẫn bị Riot lãng quên trong việc ra mắt trang phục mới.

Vào ngày 9/6, Kayn đã chạm một cột mốc trong LMHT, nhưng đây là một cột mốc đáng quên của vị tướng này. Đó là cột mốc đánh dấu đã 1000 ngày trôi qua kể từ lần cuối Kayn nhận được trang phục mới từ Riot Games. Đáng buồn thay, hội con ghẻ “1000 ngày” hiện tại chỉ có mỗi mình Kayn. Những thành viên “tiền nhiệm” gồm Skarner, Rumble và Ngộ Không đều đã lần lượt tung ra những trang phục mới.

Kayn_OriginalCentered

Kể từ lúc ra mất vào tháng 7/2017 đến nay, Kayn mới chỉ được cho ra mắt 2 trang phục là Kayn Thợ Săn Linh Hồn và Kayn Hung Thần Không Gian. Thợ Săn Linh Hồn là skin đi kèm trong ngày ra mắt tướng. Hung Thần Không Gian là trang phục thứ 2, và cũng là trang phục cuối cùng mà Kayn nhận được, được ra mắt vào tháng 9/2018.

Kayn_SoulhunterSkin
photo-1-16238543173341729447789

Kayn sở hữu mọi yếu tố khiến cho đội ngũ Riot Games đầu tư vào phần trang phục: cốt truyện ngầu lòi và ngoại hình điển trai khiến cho nhiều game thủ mê mẩn. Thế nhưng, vị tướng này có một điểm làm khó cho Riot, đó là bộ kỹ năng quá phức tạp để thiết kế hiệu ứng. Tính ra, Kayn sở hữu tới 12 hiệu ứng kỹ năng riêng biệt, cùng với 3 dạng hóa hình ở dạng mặc định, dạng sát thủ và dạng Darkin.

maxresdefault (1)

Do đó, việc tạo ra trang phục mới cho vị tướng này tốn công gấp mấy lần với những vị tướng khác. Và đặc biệt, vị tướng này chưa từng là tướng hot trong suốt 4 năm kể từ ngày ra mắt. Kayn thường chỉ được ưa chuộng bởi các boy one-champ hoặc những người đi rừng có kỹ năng cao. Vị tướng này chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp.

Rõ ràng, so với những vị tướng quốc dân như Yasuo, Zed, Lee Sin hay những vị tướng xinh đẹp như Lux, Caitlyn thì hiệu quả doanh thu của Kayn không thể sánh bằng. Ngoài ra, Fiddlesticks có thể sẽ là vị tướng tiếp theo gia nhập hội “1000 ngày” cùng Kayn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!