Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/06/2021, 10:15 AM

LMHT: Xuất hiện kiểu phá Game tinh vi mới, Robot tự động – Yuumi

Các hình thức phá Game vẫn luôn là gánh nặng của các NPH trong đó có Riot. Để xử lí nạn phá Game dường như luôn khiến Riot phải “căng não” đặc biệt là kiểu phá Game mới: Yuumi "robot tự động" trong LMHT.

Các hình thức phá Game phổ biến như AFK, cố ý chết,... dường như chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng Game thủ LMHT. Tuy nhiên, mới đây Game thủ đã phát hiện ra một kiểu phá Game mới cực kì tinh vi trên chính vị tướng Yuumi.

Những người chơi Xạ thủ sẽ bị Yuumi tự động bám vào bởi cô mèo này đã bị một con bot được lập trình điều khiển và ngoài việc thỉnh thoảng dùng chiêu cuối thì chẳng làm bất kỳ hành động nào khác. Thậm chí Yuumi bot đó còn không hề mua trang bị.

Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_1

Một Game thủ đã chia sẻ rằng:

“Tôi vừa phải chơi với một con bot sử dụng Yuumi, nó được lập trình chỉ để bám vào Xạ thủ. Khi người chơi Xạ thủ bị hạ gục thì con bot này sẽ tự động đi về căn cứ luôn. Không phải dùng Biến Về đâu, nó đi bộ 100% về Bệ Đá Cổ ấy. Con bot đó sẽ không hề mua item trừ khi có quá nhiều vàng, nó sẽ dùng Máy Quét kể cả lúc đang ở gần Nhà Chính. Yuumi bot không bao giờ dùng Q nhưng đôi khi sẽ sử dụng chiêu cuối.

Đấy là một trận đấu xếp hạng và thật hài hước khi thấy Yuumi cứ liên tục đi bộ về căn cứ như vậy. Con bot này hình như không được lập trình để Yuumi đổi đối tượng với chiêu W thì phải, Xạ thủ bị hạ gục là cứ đi bộ về căn cứ thôi.”

Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_2

Tương tự vị Game thủ trên, đã có rất nhiều người chơi LMHT khác đã xác nhận trường hợp tương tự khi  phải chơi với Yuumi "robot tự động". Họ cho rằng điều đó không khác gì địa ngục cả. Quả thật việc phải đi đường với một Yuumi không hề mua đồ, tung chiêu thì người chơi Xạ thủ chẳng khác nào đang phải 1v2.

Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_3
Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_4
Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_5

Trước đây, đã từng có nhiều tài khoản được tạo ra để AFK giữ mức rank thấp nhằm bán cho những người chơi muốn đi Smurf. Tình trạng Yuumi "robot tự động" dường như chỉ là một phướng thức khác để tài khoản được duy trì ở mức rank thấp mà thôi. Lấy ví dụ với chính tài khoản tên "Nuba" kể trên, sau khi rơi xuống rank Sắt thì nó đã được bán lại cho một người chơi Smurf. Game thủ này sau đó đã leo lên được rank Vàng với tài khoản này.

Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_6

Chuyện có thể né được việc bị hệ thống phát hiện và cấm tài khoản chính là vấn đề lớn và gây khó chịu nhất của các Yuumi bot. Việc lập trình để Yuumi tự động dùng W lên người Xạ thủ sẽ khiến cho những con bot này không bị hệ thống phát hiện là AFK. Thậm chí hệ thống cũng chẳng thể phạt tài khoản này cố ý chết bởi Yuumi bot sẽ luôn đi về căn cứ chứ không hề lao lên. 

Xuất hiện hình thức phá Game tinh vi kiểu mới, Robot tự động – Yuumi_7

Đây là tình trạng phá Game gây khó chịu cho rất nhiều Game thủ LMHT. Để chế độ xếp hạng luôn đảm bảo chất lượng, hi vọng Riot Games sẽ sớm khắc phục và giải quyết triệt để.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!