Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/08/2021, 12:30 PM

LMHT: Liên tục AFK trong xếp hạng, tuyển thủ RNG bị cảnh cáo công khai và trừ lương

Trong thời gian vừa qua, đội tuyển RNG đang gặp phải rất nhiều khó khăn từ việc thành tích của đội ngày một sa sút cho đến những vấn đề của các tuyển thủ.

Vừa qua, đội tuyển Royal Never Give Up đã thông báo về việc xử phạt và cảnh cáo công khai tuyển thủ đường giữa Yuan "Cryin" Cheng-Wei vì liên tục lặp lại những hành vi tiêu cực trong xếp hạng đơn. Theo đó, Cryin đã bị phát hiện và tố cáo về việc liên tục AFK và thậm chí là thoát game trong những trận đấu xếp hạng mặc dù RNG đã cảnh cáo nhiều lần nhưng đâu lại vào đấy nên đội tuyển chủ quản bắt buộc phải thông báo án phạt công khai.

1

Cụ thể, vào giữa tháng 7 vừa qua, RNG đã phát hiện Cryin có hành vi cố tình AFK và rời trận một cách tiêu cực. Dựa trên nguyên tắc “Tự khắc phục bản thân” được nội bộ của đội tuyển này xây dựng thì Cryin đã được cảnh cáo với nội dung răn đe và giáo dục về những hành vi sai trái trong LMHT.

2

Sau khi đưa ra cảnh cáo này thì RNG vẫn tiếp tục theo dõi Cryin và phát hiện ra rằng tuyển thủ này vẫn chưa nhận ra lỗi lầm của mình và tiếp tục những hành vi tiêu cực như trên. Đến nước này rồi thì RNG đã ngay lập tức đưa ra án phạt nội bộ cực kỳ nghiêm khắc dành cho Cryin để duy trì môi trường chơi game trong sạch. Ngoài ra, họ cũng công khai xin lỗi những tuyển thủ và người chơi đã từng có mặt trong những trận đấu mà Cryin AFK.

3

Có vẻ vụ việc của Cryin đã được RNG xử lý trong nội bộ từ lâu nhưng đến khi đội tuyển này dừng bước tại giai đoạn Playoffs thì án phạt mới được công khai để đảm bảo tâm lý thi đấu của cả đội. Kể từ khi MSI 2021 kết thúc thì Cryin đã trở thành một mắt xích khá yếu trong đội hình RNG và phong độ thi đấu của tuyển thủ này cũng thay đổi thất thường cũng như không còn được như ở giai đoạn mùa xuân. Được biết, hình phạt nội bộ dành cho Cryin rất có thể là bị trừ 3 tháng lương nhưng RNG lại từ chối tiết lộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!