Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/08/2021, 15:30 PM

LMHT: Học cách chơi hỗ trợ Alistar chuẩn mực như RNG Ming

Ming được xem là một trong những tuyển thủ LMHT sử dụng Alistar hay nhất thời điểm hiện tại, hãy cùng xem anh chàng sử dụng vị tướng support này như thế nào.

Ở meta LMHT hiện tại thì các vị tướng hỗ trợ mở giao tranh như Leona, Alistar, Sett, Nautilus hay Rakan đang rất được ưa chuộng. Trong số chúng thì Alistar vừa được người hâm LPL mộ réo tên sau màn trình diễn xuất thần của RNG Ming trong chiến thắng trước JD Gaming gần đây, chiến thắng đánh đấu thắng lợi thứ 6 liên tiếp sau khoảng thời gian bết bát đầu mùa.

1

Royal Never Give Up đang tìm lại phong độ bản thân với chuỗi thắng thuyết phục

Hãy cùng xem anh chàng này áp dụng ngọc bổ trợ và hướng lên đồ nào để áp dụng chiến thuật trên vào chế độ xếp hạng trong LMHT nhé.

Ngọc bổ trợ

Trong trận đấu với JD Gaming, RNG lựa chọn đội hình có 2 tanker tuyến trước là Galio đường giữa và Alistar support vì vậy cho nên bảng ngọc bổ trợ sẽ lấy nhánh chính là Kiên Định với Dư Chấn để đảm bảo sự cứng cáp. Bên cạnh đó nhánh phụ cảm hứng với điểm ngọc bổ trợ Tốc Biến Ma Thuật sẽ giúp Alistar dễ dàng thực hiện các tình huống mở giao tranh đột biến hơn.

Ngoài ra thì các điểm ngọc quan trọng như Suối Nguồn Sinh Mệnh hay Kiên Cường là lựa chọn tuyệt vời trong việc bổ sung khả năng chống chịu khi lao vào hất tung nhiều người bên phía team địch. Kiên Cường cũng là điểm bổ trợ giúp giảm đi đội hình nhiều khống chế của team địch như cách Ming sử dụng nó để khắc chế lại Twisted Fate, Kha'ziz và Leona đối phương.

2

Dư Chấn giúp cả Alistar cùng Galio vô cùng cứng cáp

Hướng lên trang bị của Ming

Khiên cổ vật là món trang bị support được tuyển thủ người Trung Quốc sử dụng, đây được xem là item tốt nhất cho các hỗ trợ tay ngắn. Tiếp theo đó khác với các món trang bị như giày thông thường thì Ming lại quyết định sử dụng Giày khai sáng Ionia để tăng thêm khả năng hồi chiêu và tạo tiền đề cho việc liên tục thực hiện combo kỹ năng để mở giao tranh.

Với trang bị thần thoại thì Minh ưu tiên Vương Miện Shurelya nhằm tăng tốc độ di chuyển, điều này khá hợp lý khi bên kia có Sivir với chiêu cuối kích tốc khá tốt và dễ dàng ngăn chặn khả năng tiếp cận từ Ming. Ngoài ra điểm đặc biệt của hướng lên trang bị này chính là trang bị Găng Xích Thù Hận, món trang bị mới vô cùng phù hợp với bộ chiêu thức nhiều hiệu ứng khống chế của Quái Vật Đầu Bò.

3

Hướng lên trang bị độc đáo này giúp Alistar tham gia liên tục vào các pha giao tranh

Kết

Đó là tất tần tật ngọc bổ trợ cũng như hướng lên trang bị đầy khó chịu của RNG Ming trong chiến thắng quan trọng trước JD Gaming, thế nhưng trước khi áp dụng vào xếp hạng thì bạn nên luyện tập combo Nghiền Nát (Q) trên đường bay của Bò Húc (W) để tối đa hóa lượng CC gây ra. Nếu team có thêm một tướng nhiều hiệu ứng khống chế như Galio sẽ giúp đem đến một cơn ác mộng thật sự cho đối thủ đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!