Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/12/2022, 06:15 AM

LMHT: Né ngay 5 vị tướng với tỉ lệ thắng thấp nhất bản cập nhật 12.23B sau

Nếu bạn muốn chiến thắng một cách nhẹ nhàng hơn trong LMHT thì hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua 5 vị tướng với tỉ lệ thắng thấp nhất bản cập nhật 12.23B.

Azir - Tỷ lệ thắng: 45,3%

Mặc dù khá nổi tiếng trong các trận đấu xếp hạng và trên cả đấu trường chuyên nghiệp, tuy nhiên Azir dường như là một ví dụ khác về một vị tướng khó chơi, kết quả là có tỷ lệ thắng vô cùng thấp. Hiện tại, tỷ lệ thắng của vị tướng này ở mức 45,3%.

Để có thể thuần thục được Azir, người chơi cần được yêu cầu có kiến thức gần như hoàn hảo. Kiểm soát và điều hướng đúng đội quân của Azir là một loại kĩ năng có rủi ro cao, và nhìn vào tỷ lệ chiến thắng đang suy giảm của Azir, có vẻ như rất nhiều người chơi đã không biết sử dụng kĩ năng của Azir đúng cách.

Azir

Azir

Ryze -  Tỷ lệ thắng: 46,13%

Nếu không phải là Faker thì tôi tin Ryze không phải là một vị tướng dễ cho bạn thành thạo. Nắm vững Ryze luôn đòi hỏi một chút thời gian và tỷ lệ chiến thắng của Ryze trong LMHT đã cho thấy điều đó. Trong khi Ryze vẫn là một trong những người đi đường giữa cực mạnh nếu người chơi biết cách sử dụng thì tỷ lệ chiến thắng của Ryze dường như giảm mạnh với mỗi bản vá.

Ryze đã nhận được một số buff trong bản cập nhật 12.19, tuy nhiên vị tướng này vẫn khó leo lên được bảng xếp hạng với thành tích tốt. Và cùng với việc hiện có quá nhiều Pháp sư với bộ kĩ năng mạnh mẽ, có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù ở đường giữa, thật khó cho một người học chơi Ryze để chiến thắng các trận đấu của mình.

Ryze

Ryze

Lee Sin -  Tỷ lệ thắng: 46,14%

Lee Sin luôn là một vị tướng kỹ năng cao với một bộ kĩ năng đòi hỏi bạn phải tìm hiểu cơ chế của chúng. Do đó, tỷ lệ chiến thắng của Lee Sin luôn giảm dần và không khác nhau trên bản vá 12.23B. Lee Sin đã tích lũy tỷ lệ thắng 46,14 %, mức thấp thứ ba trong LMHT cho đến nay.

Các nhà phát triển đã và rất có thể sẽ tiếp tục có một thời gian khó khăn để cân bằng Lee Sin. Trong khi Lee Sin không phải là vị tướng dễ học và làm chủ, rất nhiều người chơi chuyên nghiệp đã làm như vậy và đạt được sự hoàn hảo cho thầy tu mù này. Đó là lý do tại sao khi rank càng cao, tỷ lệ thắng mà Lee Sin sở hữu càng lớn.

Nhìn chung, Lee Sin rất có thể đã giành được rất nhiều cập nhật trong những tháng tới, và tỷ lệ chiến thắng chung của anh ấy cũng có thể sẽ nhiều hơn một chút.

Lee Sin

Lee Sin

>> Xem thêm: LMHT: Sẽ ra sao nếu như Renata dùng 'ulti' vào 9 ADC?

Nidalee - Tỷ lệ thắng: 46,19%

Nidalee cũng sở hữu hoàn cảnh tương tự Lee Sin. Trong khi có vẻ những người mới tập chơi Nidalee sẽ cảm thấy khó khăn ở lúc đầu thì cô ấy lại trở thành một vị tướng mạnh mẽ khi ở trong tay một người chơi có kĩ năng. Tuy nhiên, cho đến nay, Nidalee cũng chỉ có tỷ lệ thắng là 46,19% đáng thất vọng trong bản vá 12.23B.

Với một số cơ chế về poking cực mạnh, Nidalee sẽ luôn là một mối đe dọa lớn trong trò chơi ở giai đoạn đầu và giữa game. Mặt khác, Nidalee có xu hướng tụt lại phía sau trong các khía cạnh quan trọng so với những người đi rừng khác như gank và combat, khi mà điều này là cực kỳ quan trọng trong meta. Đó là lý do tại sao, giống như với Lee Sin, các nhà phát triển có thể sẽ cố gắng để tìm một sự cân bằng hoàn hảo cho Nidalee.

Nidalee

Nidalee

Aphelios - Tỷ lệ thắng: 46,2%

Aphelios vẫn là một trong những vị tướng '200 năm cân bằng' khó mà đối đầu nhất. Tuy nhiên, Riot đã sớm phát hiện ra điều này và cố gắng cải thiện lỗi lầm của mình bằng cách Nerf Aphelios trong cả mùa này và mùa trước. Kết quả là tỷ lệ chiến thắng của Aphelios tiếp tục là một trong những chỉ số nhất trong LMHT với 46,2%.

Trong meta hiện tại, Aphelios vẫn có thể snowball một cách hiệu quả, miễn là người chơi cần thành thạo cơ chế của 5 món vũ khí của Aphelios. 

Aphelios

Aphelios

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.