Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/12/2022, 10:17 AM

LMHT: Rộ tin sự kiện Tết Nguyên đán năm nay ra mắt 3 trang phục Hàng hiệu

Nhiều tin rộ lên cho thấy Riot Games sẽ cho ra mắt 3 trang phục Hàng hiệu trong sự kiện Tết Nguyên đán của LMHT khiến fan vô cùng háo hức.

Mỗi dịp lễ Tết Nguyên Đán hàng năm, LMHT lại cho ra mắt các trang phục Hàng hiệu cũng như sự kiện có liên quan đến đầu năm. Năm 2023 sắp tới Riot Games đã cho ra mắt chủ đề trang phục mới toanh - Mythmaker với các tướng Irelia, Galio, Zyra, Garen hay Sivir.

Bên cạnh đó không thể không kể đến chủ đề Tết Nguyên Đán với các thành viên mới là Ashe, Qiyana, Thresh, Malphite và Kha’Zix. Đặc biệt, Qiyana Tết Nguyên Đán được lấy cảm hứng từ Bà Triệu - một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong lịch sử Việt Nam. Thậm chí trang phục mới của Nữ Hoàng Nguyên Tố cũng do team thiết kế toàn người Việt sáng tạo.

Trang phục của Tân Niên của Qiyana lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử lớn của Việt Nam, đó là nữ anh hùng dân tộc Triệu Thị Trinh. Ngoài ra Riot cũng tiết lộ hai trang phục Thần Thoại ra mắt trong sự kiện Tết Nguyên đán 2023 sẽ là Lissandra Sứ Thanh Hoa Hàng Hiệu cùng Mythmaker Sivir Hàng Hiệu. 

Theo nguồn tin được rò rỉ gần đây rất có thể chúng ta sẽ được đón chào một trang phục Thần Thoại khác sẽ được ra mắt ở phiên bản 13.2 sắp tới. Thông tin được leaker BigBadBear tiết lộ. Dù không có thông tin chi tiết về trang phục mới này nhưng một loạt bằng chứng được đưa ra khiến nhiều người có niềm tin vào chia sẻ của BBB.

Cũng theo một nguồn tin đáng tin cậy khác SkinSpotlights, họ cũng đề cập tới việc một trang phục Hàng Hiệu thứ ba sẽ xuất hiện tại sự kiện Tết Nguyên Đán 2023. Cụ thể nguồn dữ liệu trong trò chơi mới đã cho mọi người thấy được phần lớn thông tin quan trọng về sự kiện sắp tới của LMHT. Trong đó đề cập tới "New Prestige Skin - Coming Soon".

Điều này ám chỉ sẽ còn thêm một trang phục Hàng hiệu khác có thể được ra mắt. Vì sự kiện Tết Nguyên Đán được chia ra ở cả hai bản là 13.1 và 13.2, nên sự bổ sung thêm những trang phục này ở phiên bản 13.2 là điều hoàn toàn hợp lý. 

game

Tuy nhiên rất có thể đây chỉ là tin đồn, chưa có tính xác thực cao. Thế nhưng Riot Games hoàn toàn có khả năng cho ra mắt thêm một trang phục Hàng hiệu khác vì mức độ phổ biến của dòng trang phục Tân niên là lớn cũng như tầm ảnh hưởng của Tết Nguyên đán không hề nhỏ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.