Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 14:43 PM

LMHT: Ngài Morgan dự định đến Việt Nam du lịch, gửi tặng quà tri ân fan

Sau khi sức ảnh hưởng của Morgan tại Việt Nam được LCK công nhận, mới đây Morgan đã có clip cảm ơn người hâm mộ LMHT Việt Nam đã dành tình cảm.

Ngài Morgan không còn xa lạ gì với người hâm mộ LMHT Việt Nam, điều thú vị là ở chỗ anh chàng không nổi tiếng vì thành tích khủng hay kỹ năng thượng thừa mà "mang tiếng" vì từng là một "cục tạ" trên vai Chovy. Tuy qua thời gian, những pha xử lý "húng lìu" ngày nào đã không còn nữa nhưng danh phong "Ngài" vẫn được cộng đồng LMHT Việt nhắc lại liên tục. 

Câu chuyện bất đắc dĩ là thế nhưng cũng đã giúp tên tuổi Morgan ở Việt Nam được nhiều người biết đến và nổi tiếng xếp thứ 2 chỉ sau Faker, điều này thậm chí được lãnh đạo phía LCK công nhận.

morgan chovy

Quá khứ làm "tạ" của Morgan không vui vẻ gì nhưng lại giúp anh được khán giá Việt nhớ tới

Được mệnh danh là người "thống nhất kênh chat Việt", mỗi lần Morgan xuất hiện, cộng đồng LMHT Việt lập tức ngừng cãi nhau và chuyển sang trạng thái "hoan nghênh ngài". Tuy chỉ là một sự trêu chọc thôi nhưng những bình luận như vậy rất nhiều và không mang tính đả kích gì nặng nề, vô hình chung có thể coi là một hiệu ứng tốt của một tuyển thủ trẻ.

Việc đó cũng có điểm tốt với Morgan khi anh đầu quân cho một đội tuyển khá yếu là BRO và cơ hội thi đấu cũng như dành danh hiệu không nhiều, nhưng với sự nổi tiếng sẵn và được chú ý thì Morgan sẽ có nhiều cơ hội hơn để tìm kiếm bến đỗ mới.

morgan viết thư

Morgan cũng nổi tiếng với fan nữ vì vẻ ngoài đáng yêu của mình

Gần đây, để tri ân sự ủng hộ từ người hâm mộ Việt Nam, mới đây, Morgan đã xuất hiện trên clip gửi lời chào và lời cảm ơn đến Việt Nam. Đồng thời Morgan chia sẻ về dự định tới Việt Nam trong tương lai gần:"Xin chào người hâm mộ Việt Nam! Tôi là Morgan đến từ Brion. Những ngày này, tôi đang bận rộn với việc tập luyện của đội và quay nội dung trước giải mùa hè. Nếu tôi có cơ hội, tôi muốn đi du lịch đến Việt Nam vào kỳ nghỉ tới. Trước đó, đạt điểm cao trong mùa hè là ưu tiên hàng đầu phải không? Hãy dành thật nhiều tình cảm cho biểu tượng cảm xúc ‘BROnekton’ được bán trong Cửa hàng Liên minh huyền thoại! Nếu bạn để lại sự ủng hộ của mình cho Brion và tôi Morgan trong các nhận xét, chúng tôi sẽ chọn ba người bất kể quốc tịch và gửi cho bạn một chiếc móc khóa 'BROnekton'. Cảm ơn tạm biệt" 

bro cảm ơn fan

Dù kết quả thi đấu không tốt nhưng Morgan và đồng đội không quên sự ủng hộ của fan và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.