Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/03/2023, 09:00 AM

LMHT: Người chơi LMHT lập kỷ lục hạ gục Rồng nhanh nhất chỉ với 0,485s

Một thước phim highlight mới được chia sẻ bởi một người dùng LMHT trên Reddit, cụ thể đội của họ vừa xác lập được một kỷ lục mới về thời gian hạ gục Rồng.

Như các bạn đã biết, cách để dành được chiến thẳng trong LMHT là chúng ta cùng 4 đồng đội còn lại phải hợp tác với nhau, dành lợi thế ở khâu đi đường và mục tiêu cuối cùng là đánh tan nhà chính của kẻ thù. Tuy nhiên, một trong những yếu tố được xem là ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thắng của trò chơi đó chính là các mục tiêu như Rồng, Baron, bùa nguyên tố... 

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà các đội phải dành được là hệ thống Rồng trong LMHT. Các bùa lợi của Linh Hồn Rồng có thể giúp các đội có được nhiều lợi thế hơn, đội nào đang chiến thắng có thể giữ vững vị trí dẫn đầu và dễ dàng lăn cầu tuyết từ sớm.

LMHT Người chơi LMHT lập kỷ lục hạ gục Rồng nhanh nhất chỉ với 0,485s

Vấn đề là việc tiêu diệt Rồng không hề dễ dàng mà có thể mất một chút thời gian, điều này cho phép hai đội lao vào giao tranh để cạnh tranh mục tiêu hoặc cướp Rồng. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là cố gắng hạ gục Rồng thật nhanh. Trước đây, đã từng có một đội hình lập kỷ lục về thời gian hạ gục Rồng là 0,532 giây. Tuy nhiên, một người chơi LMHT có tên là ByShoTx mới đây đã đăng tải một video trên Reddit với một con số kỷ lục mới trong khâu hạ gục rồng đó là 0,485 giây - đây cũng là đội hình đang đứng hạng nhất về con số kỷ lục hạ gục Rồng, đánh bại kỷ lục 0,532 giây trước đó.

XEM THÊM: LMHT: Viego bị 'ban' tại giải vì lỗi game khiến nhiều tuyển thủ bất mãn

Trong clip trên, các nhân vật như Sion, Nunu, Jhin và Syndra đang hạ gục Rồng. Những vị tướng này đang ở cấp độ 4 và đã rời khỏi làn đường của mình để tập trung lại khu vực hang Rồng.

LMHT Người chơi LMHT lập kỷ lục hạ gục Rồng nhanh nhất chỉ với 0,485s_3

XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Thật thú vị là, họ đã ăn Rồng một cách 'nhanh như chớp' cả đội hạ gục hoàn toàn mục tiêu này chỉ trong 0,478 giây - theo trang thống kê League of Graphs thì đây đang là con số nhanh nhất hiện tại. Sion, Syndra, Volibear, Jhin và Varus là đội hình đã làm nên kỳ tích này.

Nếu bạn và đồng đội của mình dự định thử điều này, thì hãy tham khảo clip trên và tạo ra những thước phim highlight riêng cho mình nhé. Đối với thử thách này, MGN.vn đưa ra 4 vị tướng có thể giúp bạn thành công đó là: Jhin, Sion, Syndra, Volibear, Nunu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.