Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 08:00 AM

Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'

Nét vẽ của các 'họa sĩ AI' gần đây đang cực kì thịnh hành, vậy bạn có tò mò rằng những nữ tướng của LMHT qua bàn tay của các hoạ sĩ này sẽ như thế nào không?

Đối với một tựa game có hệ thống tướng phong phú như Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), thì các nhân vật nữ có lẽ chính là yếu tố thu hút nhất. Bởi vì các vị tướng của tựa game này được Riot Games thiết kế một cách vô cùng sang trọng và thu hút qua những bộ cánh đẹp và bắt mắt. Điểm cộng lớn nhất của trò chơi MOBA đình đám này chắc cũng nằm ở khâu thiết kế đồ hoạ và trang phục cho các nữ tướng hàng đầu trò chơi này.

Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'

Tuy vậy, nhìn chung với một tựa game có thâm niên đã quá 10 năm giống như LMHT thì không thể tránh khỏi việc có phần 'thua thiệt' so với các con game hậu bối sinh sau đẻ muộn ở mặt hình ảnh và thiết kế. Có quá nhiều vị tướng trong game đã trở nên lỗi thời do art cũ kĩ và kém thu hút. Do đó, Riot Games phải tức tốc lên rất nhiều kế hoạch 'trùng tu' về hình ảnh cho các vị tướng được xem là 'lỗi thời' này. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Ahri và Caitlyn, hai nữ tướng mới được làm lại khoảng thời gian gần đây và không ngừng khiến game thủ 'phát cuồng'.

Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'_1

Tuy nhiên, trước khi Riot Games 'chạm tay' đến các tướng nữ khác trong LMHT thì các 'hoạ sĩ AI' đã nhanh chóng giúp sức, biến đổi diện mạo của các vị tướng này theo hướng 'hot girl' hiện đại, vô cùng quyến rũ khiến game thủ không khỏi lay động. 

XEM THÊM: LMHT: Viego bị 'ban' tại giải vì lỗi game khiến nhiều tuyển thủ bất mãn

Cùng nhau chiêm ngưỡng các nữ tướng LMHT với diện mạo 'tựa' các idol K-pop ngày nay qua loạt ảnh dưới đây nhé.

Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'_2
Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'_3
Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'_5

Dĩ nhiên, những bức ảnh này đều được tạo dựng nên từ những khung hình có sẵn, tuy nhiên vẫn khiến rát nhiều người hâm mộ phải bất ngờ, không những vậy, họ còn nhận xét những sản phẩm này bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều so với những sản phẩm cũ của LMHT.

Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'_4
Chiêm ngưỡng các siêu phẩm art tướng nữ LMHT đẹp 'không tì vết' của các 'hoạ sĩ AI'_6

Vì là sản phẩm lấy cảm hứng từ AI, nên chắc chắn những hình ảnh này chỉ mang tính chất ngắm ... vui mà thôi. Rất có thể một ngày nào đó, Riot Games sẽ 'rework' lại hình ảnh của các vị tướng này, nhưng sẽ rất khó để hy vọng họ sẽ lấy các mẫu AI làm tiêu chuẩn. Bởi vì căn bản LMHT không phải là một tựa game 3D, nên những đồ hoạ thiết kế như vậy được xem là khá xa xỉ và không cần thiết.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!