Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 16:00 PM

LMHT: Người chơi tỏ ra sốc với tạo hình của tướng mới Briar

Briar – vị tướng mới có xuất thân từ truyền thuyết ma cà Rồng được trưởng nhóm thiết kế LMHT phụ trách dự định sẽ lấy ý tưởng từ các nhân vật nữ trong anime.

Như các bạn đã biết, trong lộ trình phát triển tướng của LMHT sẽ bao gồm những nhân vật đã được hé lộ trước đó như, tướng Pháp Sư dùng mực đến từ Ionia, một tướng đến từ Freljord, một vị tướng Darkin mới và một nhân vật được lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma cà rồng. Cụ thể, vị tướng ma cà rồng có tên là Briar, là nhân vật khiến người chơi cảm thấy hứng thú và tò mò nhất. Gương mặt này sẽ được chính Riot August – trưởng nhóm thiết kế LMHT phụ trách sản xuất.

LMHT Người chơi tỏ ra sốc với tạo hình của tướng mới Briar_6

XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Như đã nói ở trên, Briar sẽ là vị tướng đi Rừng mới có xuất thân là Ma Cà Rồng – Riot August đã hé lộ gần như là đầy đủ thông tin, tuy nhiên chỉ có ngoại hình là chưa chính thức công bố. Do đó, rất nhiều game thủ tò mò và đặt ra giả thuyết về hình dạng của vị tướng này, cụ thể, Briar sẽ có giới tính nữ, nhưng hình ảnh giới thiệu về cô ta quá mơ hồ, khó mà đoán ra được.

LMHT Người chơi tỏ ra sốc với tạo hình của tướng mới Briar_2

Thế nhưng, sau một vài nguồn tin, người chơi đã phát hiện ra, nhà phát triển Riot August từng đưa ra những hình ảnh cụ thể về tạo hình của nhân vật này cách đây không lâu. Bản thân Riot August cũng là một người yêu thích anime, ông cho rằng những hình tượng nữ trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản truyền cho ông rất nhiều cảm hứng. Do đó, ông rất muốn xây dựng vị tướng mới của LMHT dựa trên hình tượng của những nhân vật này, thật tình cờ là lãnh đạo của Riot Games cũng đang muốn tạo ra một vị tướng ma cà rồng.

LMHT Người chơi tỏ ra sốc với tạo hình của tướng mới Briar_3

XEM THÊM: LMHT: Wukong trở thành tướng 'flop' nhất giải đấu MSI vì thua liên tục

LMHT Người chơi tỏ ra sốc với tạo hình của tướng mới Briar_4

Briar sẽ được lấy cảm hứng từ các nhân vật nữ anime

Từ những thông tin trên, ta có thể dễ dàng hình dung ra ngoại hình của Briar là một thiếu nữ khá trẻ trung và xinh đẹp. Thậm chí, Zeronis  - cựu hoạ sĩ của Riot Games từng dựa vào Gwen và phác hoạ ra một nhân vật hoàn toàn mới, và có một vài tin đồn đó chính là vị tướng mới này. Do đó, ngoại hình của Briar phần lớn sẽ được lấy ý tưởng từ đây.

Tuy nhiên, những nguồn tin này mới chỉ dừng lại ở giả thuyết và tin đồn ở phía cộng đồng game thủ LMHT. Thông tin cụ thể như thế nào vẫn còn phải chờ đợi chính Riot Games công khai vào cuối năm nay. Ngoại hình của Briar trước mắt vẫn là một ẩn số, tuy nhiên với những miêu tả trên của Riot cũng đủ để giúp ta có được cái nhìn thú vị về cô nàng này, cũng có thể dễ hình dung hơn về nhân vật này trước thời gian mà cô ấy chính thức xuất hiện trong Summoner’s Rift.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.