Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 14:30 PM

LMHT: Kennen bất ngờ trở thành vị tướng bị cấm nhiều nhất tại MSI 2023

Giải đấu MSI cũng đã chính thức khởi tranh được vài ngày, Kennen bỗng nhiên khiến các tuyển thủ LMHT lo lắng vì bộ kỹ năng ‘đáng gờm’ của mình trong giao tranh.

Để đánh dấu sự khởi đầu của giải đấu giữa mùa giải 2023 chính là trận đấu giữa hai đội tuyển là G2 với LOUDDFM với PSG Talon, những màn đấu này đã diễn ra vô cùng kịch tính và nảy lửa, không khiến người xem phải thất vọng, đặc biệt trong đó, có một vị tướng không mấy được chú ý ở bậc xếp hạng phổ thông bình thường nhưng lại rơi vào danh sách cấm ở giải đấu với tỷ lệ lên đến 100%, gương mặt ấy chính là Kennen.

LMHT Kennen bất ngờ trở thành vị tướng bị cấm nhiều nhất tại MSI 2023_2

Kennen đã nhận được một đợt tăng sức mạnh ở chiêu Q và E ở phiên bản 13.5, Ở kỹ năng Q - Phi Tiêu Sét được tăng sát thương và giảm thời gian hồi chiêu, với E – Tốc Độ Sấm Sét thì được tăng phần trăm sát thương lên lính.

XEM THÊM: LMHT: Dòng trang phục Tuyết Nguyệt quay lại cùng ba gương mặt quen thuộc

Mặc dù được buff khá mạnh, thế nhưng ở đấu trường Summoner’s Rift thông thường, tỷ lệ thắng của Kennen vẫn không vượt quá 48% và cũng không phải là vị tướng đáng để tâm nhất trong mục tìm kiếm của người chơi.

LMHT Kennen bất ngờ trở thành vị tướng bị cấm nhiều nhất tại MSI 2023

Ở các bậc hạng thường, Kennen chỉ đạt tỷ lệ thắng khoảng 48%

Thế nhưng, đến với một sân chơi dành cho các người chơi ‘hệ kỹ năng cao’ như MSI 2023, Kennen bỗng chống trở thành vị tướng bị cấm hàng đầu trong ngày thi đấu đầu tiên. Tỷ lệ thắng của Kennen trong đấu giải lên đến 62%. Có thể thấy, Kenne trong tay những tuyển thủ của LMHT đáng sợ như thế nào. Chiêu cuối của Kennen – Bão Sấm Sét là kỹ năng vô cùng nguy hiểm trong giao tranh tổng.

Các trang bị phổ biến nhất dành cho Kennen là Giày Pháp Sư và Đai Tên Lửa Hextech, phép bổ trợ thông thường của anh ta là Tốc Biến và và Dịch Chuyển. Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau, những người chơi Kennen có hai cơ hội để lao vào giao tranh chính là nhờ Tốc biến hoặc Hextech, sau khi tiếp cận được kẻ địch và tung chiêu cuối, Kennen sẽ gây ra một lượng sát thương phép đáng kể mỗi khi tấn công mục tiêu.

LMHT Kennen bất ngờ trở thành vị tướng bị cấm nhiều nhất tại MSI 2023_1

Tỷ lệ thắng của Kennen trong đấu trường chuyên nghiệp lại rất cao

Nếu Kennen có thể đáp xuống tuyến sau của đội địch, anh ta và đồng đội của mình có thể hạ gục Xạ Thủ và Hỗ Trợ của kẻ địch một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ không cho Kennen dễ dàng có cơ hội xuất hiện trong các trận đấu của mình.

Liệu chuỗi cấm của Trái Tim Sấm Sét có tiếp tục trong những ngày tiếp theo của MSI 2023 hay không? Hãy cùng nhau tiếp tục theo dõi nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!