Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/09/2023, 13:38 PM

LMHT: NHM bức xúc khi phát hiện T1 có dấu hiệu "bỏ rơi" công thần Faker?

10 năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp cũng là 10 năm Faker toàn tâm toàn ý với T1 nhưng cách T1 đối xử với Faker gần đây khiến fan không khỏi bất bình.

Tuyển thủ LMHT có 10 năm thi đấu chuyên nghiệp là một chuyện khá hiếm hoi nhưng có thể giữ được phong độ đỉnh cao trong hơn một thập kỷ, có lẽ chỉ có thể là Faker. Trong 10 năm đó, Faker đã cống hiến trọn vẹn cho vinh quang của T1, tạo nên một đội tuyển huyền thoại với bề dày thành tích không chỉ LCK mà còn trên trường quốc tế.

Faker-MSI-2023-Day-1

10 năm thi đấu đỉnh cao là đã khiến Faker trở thành huyền thoại của LMHT - Quốc bảo Hàn Quốc

Với nhiều fan T1 và Faker, năm 2023 đặc biệt ý nghĩa khi đây là dịp kỷ niệm đúng 10 năm ngày Faker chính thức xuất hiện và khuấy đảo làng LMHT chuyên nghiệp. Đáng nói, bản thân T1 được kỳ vọng sẽ có những sự kiện đặc biệt để chào mừng ngày kỷ niệm quan trọng của Faker. Bất cứ ai từng nghi ngờ về độ quan trọng của Faker đối với T1 thì hãy nhìn T1 vào khoảng thời gian Faker nghỉ chấn thương xem? Ai có thể thay thế Faker?

Nhưng có vẻ T1 chẳng lấy điều này làm gì đó quan trọng. Theo như buổi Q&A (hỏi đáp) cùng quản lý Becker của T1, ông đã cho biết: "Chúng tôi có kế hoạch quay một bộ phim kỷ niệm 10 năm của Faker vào Mùa Xuân và chúng tôi rất tiếc vì đã thất hứa. Chúng tôi đã định quay phim nhưng rồi đội thua (ở Mùa Xuân) và rồi đến MSI... Cuối cùng thì chúng tôi đã không sắp xếp được lịch trình hợp lý. Đó hoàn toàn là lỗi của chúng tôi và chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó".

t1-becker-jung-1

Quản lý T1 đưa ra lí do về việc T1 bỏ qua kỷ niệm 10 năm của Faker nhưng đương nhiên, điều đó không hề hợp lí

Sự biện hộ của đội ngũ lãnh đạo T1 khiến người hâm mộ của đội và của Faker càng thêm bức xúc. Một ý kiến thẳng thắn: "Một tuyển thủ cống hiến cả sự nghiệp cho đội, lại vừa ký hợp đồng 3 năm. Nhưng đội thậm chí không thể làm cho anh ấy một đoạn phim kỷ niệm 10 năm ra mắt. Và chỉ để đến khi fan mất kiên nhẫn mới bắt đầu lên kế hoạch. Các người không hiểu là kỷ niệm 10 năm không còn gói gọn trong tuyển thủ mà là cả lịch sử của Esports? Tôi thực sự cảm thấy tức giận khi tuyển thủ yêu thích của mình bị đối xử như thế này".

Trên thực tế, T1 có kết quả không đẹp trong các trận đấu không phải một cái cớ hợp lí cho sự "quên" của T1 bởi mọi lịch trình, sự kiện đều phải có kế hoạch từ trước và được chuẩn bị cẩn thận, trong khi đó việc thắng thua lại bất ngờ và không thể tính trước. 

cktg-2022-faker-keria-cry-1536x1024

Faker xứng đáng với sự quan tâm và tôn trọng nhiều hơn những gì T1 đang làm

Kỷ niệm 10 năm của Faker thực sự là một sự kiện quan trọng của LMHT nói riêng và Esports nói chung. Fan của LMHT hẳn đã chờ đợi một sự kiện và những ấn phẩm rực rỡ T1 tri ân với người đi đường giữa bằng vàng thật của mình. Ấy vậy nhưng, ngay trên chính "sân nhà", anh lại có vẻ đang bị "bỏ rơi" bởi chính đội tuyển mà mình đang cống hiến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.