Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 06:15 AM

LMHT: Những tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ 'trở thành streamer' toàn thời gian trong 2023

Đã có rất nhiều tuyển thủ LMHT chuyển nghiệp vì lí do cá nhân mà trở thành một streamer. Cùng MGN.vn khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

Broxah

Broxah là một trong số ít tuyển thủ phương Tây lọt vào trận chung kết của CKTG khi anh đã lọt vào bán kết CKTG 2018 cùng Fnatic. Kể từ đó, anh ấy cũng thi đấu dưới màu áo của Liquid và CLG. Cuối năm ngoái, anh quyết định trở thành một streamer toàn thời gian, đồng thời để lại những cơ hội tiềm năng. Anh ấy gia nhập lại Liquid với tư cách là người sáng tạo nội dung vào tháng 1 năm 2022 và sẽ không có nhiều thay đổi trong tương lai gần. Vào ngày 21 tháng 12, Broxah thông báo rằng trong nửa đầu năm 2023, anh ấy sẽ tiếp tục làm những gì đã hiệu quả với mình trong năm qua: streaming, xuất hiện trên các chương trình phát sóng của LEC,...

Broxah

Broxah

IWillDominate

IWillDominate chắc chắn là một trong những streamer toàn thời gian nổi tiếng nhất trong cộng đồng LMHT. Anh ấy đã tạo nội dung từ năm 2016 cho Liquid và Cloud9. Anh ấy đã ngừng hợp tác với C9 vào ngày 21 tháng 12, mặc dù lý do chính xác đằng sau quyết định đó vẫn chưa được biết cho đến nay. Tuy nhiên, không có lý do gì để tin rằng IWD sẽ tạm ngừng phát trực tuyến. Anh ấy đã tạo ra một cộng đồng LMHT tuyệt vời và mở rộng hệ sinh thái của LMHT cho đến nay.

IWillDominate

IWillDominate

Nemesis

Sau khi không thể tìm được đội trong mùa giải năm 2020, Nemesis cũng quyết định thử vận may của mình trong lĩnh vực phát trực tuyến. Và cho đến nay, điều đó đã hoạt động rất tốt, ít nhất phải nói là như vậy. Chàng trai 23 tuổi được Gen.G chọn vào tháng 1 năm 2021 và kể từ đó, anh ấy đã tạo ra rất nhiều nội dung, thường hợp tác với những tên tuổi khác trong cùng lĩnh vực, chẳng hạn như LS. Không có thông tin cập nhật nào từ Nemesis về tương lai của anh ấy, và nhiều khả năng anh ấy sẽ tiếp tục phát trực tuyến vào năm 2023.

Nemesis

Nemesis

>> Xem thêm: LMHT: Cập nhật lịch trình LCS Mùa Xuân 2023

Bwipo

Bwipo gia nhập Liquid vào cuối năm 2021 với hy vọng giành được những thành công mới với đội tuyển Bắc Mỹ này, lúc đó Team Liquid đã tập hợp một siêu đội, với tuyển thủ người Bỉ là một trong những ngôi sao chính. Tuy nhiên, mùa giải tiếp theo hóa ra lại là một sự may mắn và sau khi cải tổ đội hình, Bwipo đã thấy mình trở nên 'thất nghiệp'. Do đó, anh ấy đã thông báo vào ngày 1 tháng 12 rằng anh ấy sẽ phát trực tuyến vào năm 2023.

Bwipo

Bwipo

Pobelter

LCS Bắc Mỹ có rất nhiều người đi đường giữa nổi tiếng và Pobelter chắc chắn là một trong số đó. Với gần 10 năm kinh nghiệm chơi game chuyên nghiệp, Pobelter thực sự đã ghi tên mình vào sử sách với vô số lần xuất hiện trên đấu trường quốc tế và các danh hiệu trong nước. Anh ấy ngừng thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 2 năm 2021 và tập trung vào phát trực tuyến kể từ đó.

Pobelter

Pobelter

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.