Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 16:30 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có tỉ lệ chọn chạm 'đáy xã hội'

Đây là 5 con bài không được game thủ mấy khi lựa chọn, do vậy tỉ lệ thắng của họ trong các trận đấu của LMHT luôn trở nên thấp chưa từng có.

Corki

Corki LMHT

Corki là một người đi Đường Giữa cực 'hot hit' trong những ngày đầu tiên của mùa giải 2022. Tiềm năng mở rộng giao tranh và khả năng cấu rỉa tuyệt vời của Corki giúp cho đồng đội rất nhiều trong những pha giao trang cũng như cho phép vị tướng này duy trì vị thế vào những ngày đầu năm. Nhưng sau khi nhận thấy Corki có sự hiện diện mạnh mẽ trong lối chơi chuyên nghiệp, Riot ngay lập tức phải giảm sức mạnh nhắm vào lối xây dựng đồ AP cấu rỉa của anh ta. Corki hiện chỉ có 1,04% tỉ lệ chọn ( theo lolalytics)

Rek’Sai

Nấm Mồ Hư Không là vị tướng đã bị 'out meta' từ rất lâu, những sức mạnh trong game của Rek'sai không đủ để tạo nên nhiều đột biến và có giá trị trong một game đấu. Rek'sai có thể dẫn trước đầu trận đấu, tuy nhiên về sau lại sa sút rất nhanh. Nếu cô ấy không vượt lên dẫn trước, Rek’Sai có thể không  khác gì một 'bình hoa di động'.

Rek’Sai LMHT

Lối chơi Rek’Sai cũng không hề đơn giản, Các đường hầm và khoảng trống của cô ấy rất khó để làm chủ và cách Rek'sai vồ lên bắt con mồi cũng rất dễ dàng đoán được, do vậy người chơi có thể dễ dàng né bỏ chúng. Do đó, vị tướng này chỉ có tỷ lệ chọn ở 0,78%, theo lolalytics.

LMHT: LMHT: Khám phá meta Singed đường giữa đang làm mưa làm gió tại Tiền mùa giải 2023

Ivern

Ivern LMHT

Mọi người có thể sẽ nhớ đến người phát trực tiếp LMHT nổi tiếng LS đã đề cập đến việc Ivern Đường Giữa là một lựa chọn khả thi như thế nào, và anh ấy đã chứng minh điều đó trong vài tuần đầu tiên của LCS. Có vẻ như nhà vô địch đã tìm thấy một chiều hướng mới, nhưng mọi người sớm nhận ra rằng lựa chọn chỉ có thể hoạt động trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp đầy cách  phối hợp. Chứ ở trong xếp hạng đơn, vị tướng này thật sự không thể làm nên nhiều điều  thần kì như thế. 

Vì lối chơi chỉ nằm ở mức cover, không khiến cho người chơi hứng thú, do đó Ivern trở thành vị tướng có tỉ lệ chọn thấp nhất trong trò chơi hiện tại ( khoảng 0,52%, theo lolalytics).

Skarner

Skarner là một tướng đi rừng độc đáo với lối chơi và nội tại đặc biệt mà không tướng Rừng nào có thể tạo ra được. Tuy nhiên, Bọ Cạp Kim Cương rất hiếm khi được lựa chọn. Lí do là tại sao?

Skarner LMHT

Đầu tiên, sức mạnh của anh ta quá phụ thuộc vào nội tại và các khu vực đặt nội tại của anh ta. Nếu Skarner ta ở trong một trong những khu vực đó thì vị tướng này trở nên rất mạnh, tuy nhiên nếu thoát khỏi địa bàn của mình lập tức đều bị những người khác chiếm ưu thế. Đối với những người chơi thích giao tranh ở mọi nơi mọi lúc, việc chạy đến chỗ các khu vực 'phát sáng' của Skarner để combat là điều khó có thể xảy ra với họ.

Cộng đồng LMHT đã nhận thức rõ về tình trạng yếu kém của Skarner vì chú bọ cạp chỉ có tỉ lệ thắng  0,5%, do đó họ đã bình chọn để Bọ Cạp Kim Cương được làm lại, cải thiện về lối chơi vào năm 2023

Aurelion Sol

Kẻ 'hẩm hiu' nhất trong danh sách lần này với  tỷ lệ chọn 0,39% tương đối ít ỏi chính là Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol.

Aurelion Sol LMHT

Dù ít được lựa chọn, nhưng các trận đấu của Aurelion Sol đều sở hữu winrate rất tốt, chính vì thế, vị tướng này không được tăng sức mạnh hoặc chỉnh sửa trong những năm qua. Điều đó chứng tỏ, lý do chính khiến chú Rồng này không được ưa chuộng là bộ dụng cụ của anh ấy.

Lối chơi mà Aurelion Sol yêu cầu rất nhiều kĩ năng so với hầu hết các tướng khác, do đó họ phải luyện tập liên tục, cần phải có một sự hiểu biết về khoảng cách và vị trí để tối đa hóa sức mạnh của anh ta mới có thể hoạt động hiệu quả với vị tướng này. 

Đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!