Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/05/2021, 12:30 PM

LMHT: Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 2021

Vì nhiều lý do khác nhau mà có nhiều tuyển thủ LMHT đã phải nhận lấy tỷ lệ thua đáng buồn lên tới 100% tại giải mùa xuân 2021.

Đối với nhiều tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, vì nhiều lý do khác nhau mà có người đã phải nhận lấy tỷ lệ thua đáng buồn lên tới 100% tại giải mùa xuân 2021.

Sau đây là một số cái tên không có chiến thắng nào trong mùa xuân năm nay:

CES EGO

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 2021

Mãi cho đến ván đấu thứ 4 trận bán kết tại Playoffs VCS Mùa Xuân 2021 EGO mới được chính thức thi đấu cho Cerberus Esports, trong bối cảnh cực kỳ áp lực khi đội này đang bị dẫn trước 2-1. Nhưng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, EGO khó có thể giữ phong độ như xưa, nên đành nhận về ván thua đầu tiên và cũng là duy nhất của mùa này trước Saigon Buffalo.

SE Noway

Trong quá khứ, Noway từng là xạ thủ hàng đầu VCS với rất nhiều thành tích tại cả giải nội địa và quốc tế. Nhưng trong tuần thi đấu cuối của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021, Noway bất đắc dĩ phải "lấp" vào vị trí hỗ trợ cho SBTC Esports (Slay bị phạt, Venus thì mất liên lạc với team).

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 20211

Vì thi đấu ở vị trí không thuận tay, Noway đã nhận về kết quả là 0-2 cùng SBTC Esports trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là GMedia Luxury. Đây là một trận thua đầy đáng tiếc đối với cá nhân Noway, khi anh đã có một màn trình diễn không đến nỗi tệ trong vai trò mới, nhưng các đồng đội thì lại không thể hiện được phong độ vốn có.

OMG Alielie

Được nhiều fan LPL ví von như "vua lì đòn" của LPL, lý do là vì dù Alielie được giao cho kèo đấu khó hay dễ ở bất cứ ván đấu nào thì anh chàng này cũng đều thua đường, làm "bao cát" cho đối thủ tập luyện. Kết quả là sau 6 ván đấu (trong 4 trận) Alielie đã nhận lấy tỷ lệ thua là 100%, đành phải ngồi dự bị cho 2 người chơi đường trên khác của OMG.

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 20212

Ngoài ra, hành động thiếu tôn trọng (không bắt tay Suning) sau khi thua cũng được coi là một trong những lý do khiến Alielie dính chặt lấy ghế dự bị.

RW Michi

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 20213

Là xạ thủ tại Rogue Warriors (LPL), Michi đã nhận về kết quả khá cay đắng là 0-10 (5 trận bo3). Ngay sau trận cuối cùng, dường như Michi đã nhận ra bản thân chưa đủ thực lực để thi đấu với toàn "quái vật" tại LPL, vậy là anh chàng này đã chuyển xuống thi đấu cho đội ở giải hạng 2 (LDL) là RW Shark.

RW Reheal

"Sánh vai" với Michi, Reheal cũng là mắt xích yếu nhất trong đội hình RW. Bởi sau 7 ván (4 trận) thi đấu thì KDA của anh chàng này là 0,8 (trung bình mỗi trận bị hạ gục 7 lần) mà không đóng góp gì nhiều cho team.

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 20214

LSB OnFleek

Là người đi rừng dự bị tại Liiv SANDBOX, đáng tiếc 2 lần được trao cơ hội ra sân của OnFleek lại là đối đầu với T1 và DK vào lúc 2 đội tuyển này đang có phong độ quá cao. Vậy là OnFleek đành nhận về tỷ lệ thua 100% sau 4 ván thi đấu.

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 20215

Mặt khác, vì bình luận mang tính phân biệt chủng tộc trên mạng trước đây mà OnFleek bị cộng đồng ném đá kịch liệt, "drama" này đã ảnh hưởng ít nhiều đến việc OnFleek không được thi đấu thường xuyên tại LCK.

BRO Chieftain

Những tuyển thủ có tỷ lệ thắng 0% giai đoạn Mùa Xuân 20216

Trong lần ra quân đầu tiên, người đi rừng dự bị của Fredit BRION là Chieftain đã không giúp được đội mình giành chiến thắng. Sau đó vài tuần, vì đồng đội bị bệnh nên anh chàng này và Umti (người đi rừng chính) đã phải luân phiên thi đấu tại đường giữa nhưng đều nhận lấy thất bại. Kết quả là Chieftain mùa này vẫn chưa biết "mùi vị" chiến thắng là gì.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.