Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 11:35 AM

LMHT: Peanut đưa ra góc nhìn tổng quan về các tướng Đi Rừng tại Tiền mùa giải 2023

Tuyển thủ của Gen.G Esports mới đây đã có một vài chia sẻ về những thay đổi trong vai trò Đi rừng trong quá trình luyện tập cho mùa giải mới của LMHT.

Tại Tiền Mùa Giải 2023, Riot Games đã mang đến hàng loạt những điều chỉnh đối với vai trò Đi Rừng. Có thể kể đến đó là sự xuất hiện của hệ thống Tinh Linh Đi Rừng cho tới những thay đổi về kinh nghiệm, vàng và cơ chế của các bãi quái.

Chính vì vậy bể tướng Đi Rừng ở thời điểm hiện tại đang là một sự khác biệt so với giải đấu gần nhất là CKTG 2022. Những vị tướng chống chịu ‘ăn cỏ’ hay những tướng Đi Rừng thiên hướng SMPT đang bắt đầu nổi lên, tạo ra sự đa dạng tướng trong meta cũng như có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn tướng khắc chế đối thủ.

Peanut đưa ra góc nhìn tổng quan về các tướng Đi Rừng tại tiền mùa giải 2023

Chắc chắn sẽ có nhiều người chơi thắc mắc các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ tiếp cận trận đấu như thế nào và mới đây Peanut đã giải đáp tất cả thắc mắc thông qua buổi phỏng vấn gần nhất. Người Đi Rừng đang thuộc biên chế của Gen.G đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

“Vì đây là thời điểm Tiền mùa giải nên các tướng Đi Rừng vẫn đang có sự đa dạng lớn. Nhưng tôi cảm thấy bộ đôi Đường Dưới đang ảnh hưởng rất lớn đến quyết định lựa chọn tướng Đi Rừng ở hiện tại. Nếu muốn sử dụng chất tướng rừng carry nhưng hai tướng của cặp bot không phù hợp thì cũng không ổn. Chính vì vậy game thủ cần đánh giá kèo đầu ở khu vực này một cách kỹ càng rồi mới lựa chọn chất tướng phù hợp”. Peanut chia sẻ trên Xportnews.

Gen.G Peanut

>> XEM THÊM: LMHT: Riot khiến quái rừng bản vá 12.23B gặp lỗi nghiêm trọng

Nổi bật trong số các tướng Đi Rừng SMPT hiện nay là Sylas với độ phổ biến cực cao ở rank Hàn. Với combo trang bị gồm Lưỡi Hái Linh Hồn, Ngọn Lửa Hắc Hóa, Mũ Phù Thủy kết hợp với bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám, Sylas có thể đem lại sát thương đầu ra vô cùng đội biến và có khả năng gánh đội cực mạnh. Thế nên Peanut cũng đưa ra một vài đánh giá về vị tướng này như sau: 

“Nếu đội địch có nhiều chiêu cuối mạnh thì Sylas chắc chắn phải được ưu tiên để Đi Rừng. Tuy nhiên vị tướng này cũng có một số điểm yếu là clear quái chậm và tốn nhiều máu. Tôi đã thử Sylas trong đấu tập tuy nhiên nó không quá suôn sẻ, thế nhưng chỉ cần Sylas có khoảng trống để fram thì hắn ta sẽ mang lại nguồn sức mạnh lớn ở giai đoạn sau”.

Sylas Đi Rừng

Ngoài ra, Peanut cũng đánh giá các vị tướng ít được ưu chuộng như Elise, Dr. Mundo, Ekko, Lillia, Zac… cũng đang dần tìm được vị trí trong meta hiện tại. Trong khi đó thì Heimerdinger Hỗ Trợ vẫn đang là bài toán nan giải với nhiều đội tuyển. Nếu sắp tới không có điều chỉnh gì về vị tướng này thì Heimerdinger có thể trở thành một lượt cấm mặc định tại giai đoạn đầu LCK Mùa Xuân 2023.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.