Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/08/2021, 08:56 AM

LMHT: PSG Talon phục thù thành công, thẳng tiến đến CKTG 2021

Tại trận chung kết LMHT khu vực PCS, PSG Talon đã phục thù thành công trước Beyond Gaming với tỉ số 3-2 và giành luôn tấm vé vòng bảng tại CKTG 2021.

Một trong những thông tin gần đây khiến game thủ LMHT bất ngờ chính là việc PSG Talon bị chấm dứt chuỗi 46 trận thắng liên tiếp tại trận chung kết nhánh thắng ở vòng playoffs PCS mùa hè 2021 sau khi thất bại trước Beyond Gaming. Tuy nhiên một bước chững lại không khiến đội tuyển hạng 3 MSI 2021 chững lại khi mà PSG Talon đã lấy lại phong độ và lên ngôi vô địch với cùng tỉ số trước BYG.

34

PSG Talon vừa để thua trước BYG cách đây không lâu

Cụ thể sau khi phải rơi xuống nhánh thua cũng như để mất chiếc vé đầu tiên đến với CKTG vào tay Beyond Gaming, Maple cùng các đồng đội đã đánh bại J Team 3-0 ở trận chung kết nhánh thua và nắm giữ cơ hội bảo vệ ngôi vương. Dĩ nhiên với thực lực của mình, đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất khu vực PCS đã chiến đấu rất xuất sắc giành chiến thắng 3-2 BYG.

4

Maple cùng các đồng đội đã phục thù thành công tại trận chung kết playoffs

Trong lần tái đấu này, cặp BO5 đã diễn ra vô cùng khốc liệt đúng với sự chờ đợi của người hâm mộ và những tưởng PSG Talon sẽ lại bị lội ngược dòng khi bị BYG gỡ hòa với tỉ số 2-2 nhưng sự bản lĩnh đã giúp nhà đương kim vô địch giải đấu thi đấu cực tự tin tại ván đấu thứ 5 để giữ lại danh hiệu nhà vô địch cùng tấm vé vào thẳng vòng bảng CKTG LMHT 2021.

9

PSG Talon đã chứng tỏ bản lĩnh của mình với chiến thắng này

Sự canh tranh căng thẳng này cũng là một dấu hiệu tốt đối với khu vực PCS bởi tại giai đoạn mùa xuân PSG Talon gần như không có đối thủ và chuỗi 46 trận thắng là minh chứng rất rõ ràng cho việc giải đấu đang bị nhà vô địch áp đảo hoàn toàn. Có thể thấy sự tham gia PSG Talon tại MSI 2021 của xạ thủ Doggo bên phía Beyond Gaming để thay thế cho Unified đã giúp anh chàng tuyển thủ trẻ tuổi trưởng thành hơn rất nhiều để có thể thi đấu sòng phẳng với những người đồng đội cũ.

6

Doggo đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi trở về BYG từ PSG Talon

Giờ đây Beyond Gaming sẽ cần phải bắt đầu CKTG 2021 từ vòng khởi động và sẽ gặp nhiều khó khăn hơn tuy nhiên với hành trang là sự tiến bộ trong phong độ, các fan hâm mộ khu vực PCS chắc hẳn rất kỳ vọng được trông thấy 2 đại diện của giải đấu cùng cạnh tranh tại vòng bảng với những đội tuyển LMHT lớn trên thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.