Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/08/2021, 14:15 PM

LMHT: Những lựa chọn độc đáo, không lo bị bắt bài trong phiên bản mới 11.17

Game thủ chỉ cần bỏ túi những bài độc lạ dưới đây là có thể tự tin chinh chiến ở chế độ Xếp Hạng trong LMHT rồi nhé!

Kayn đường Trên

Với combo gank + sốc sát thương cực tốt đi kèm với hiệu ứng khống chế, Kayn vốn được biết đến rộng rãi trong vai trò của một tướng đi Rừng, tuy nhiên sau khi phiên bản 11.17 hạ cánh, vị tướng này hoàn toàn có thể trở thành một lựa chọn không tồi ở đường Trên.

Tại các trận đấu chuyên nghiệp, đã từ rất lâu người hâm mộ LMHT không còn được thấy Kayn thể hiện cũng như các bậc rank cao cũng không có sự xuất hiện của hắn. Chưa hết, vị tướng này thậm chí còn bị gắn mác “con ghẻ” của Riot khi không nhận được một skin mới nào trong hơn 1000 ngày trở lại đây. Dẫu vậy, với Kayn, ở vị trí đường Trên, Game thủ sẽ đa dạng hóa được sự lựa chọn của mình.

dị_1

Tại đường Trên, ngọc Chinh Phục – Hiện Diện Trí Tuệ – Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng – Chốt Chặn Cuối Cùng là những những bảng ngọc giúp Kayn trụ đường chuẩn chỉnh và có khả năng hồi máu tốt đồng thời không ngán bất cứ một pha trao đổi chiêu thức nào. Để Kayn được tăng thêm sự cứng cáp thì Ngọc phụ sẽ nâng vào Kiên Định – Ngọn Gió Thứ Hai – Tiếp Sức.

Do là tướng đường Trên, nhiệm vụ của Kayn vừa là mở giao tranh lẫn sát thương phụ. Thế nên Búa Rìu Sát Thần, Móng Vuốt Sterrak, Kiếm Manamune, Vũ Điệu và Giáp Tâm Linh luôn là những món trang bị thích hợp.

Elise đi rừng (Kled phải ở đường Trên)

LMHT đã từng xuất hiện kèo đấu Elise đi Rừng trước đây, thậm chí là rất nhiều lần được sử dụng. Tuy nhiên, trải qua các đợt chỉnh sửa, chỗ đứng của Elise đã bị lung lay mạnh và dần mất hút khỏi ĐTCL. Dẫu vậy, với phiên bản 11.17, Elise sẽ được cung cấp “đất diễn” mới, hơn nữa còn phối hợp cực kì ăn ý với Kled – một vị tướng rất mạnh ở đường đơn, đặc biệt là trong tay những tuyển thủ quá thuần thục như Doinb của FunPlus Phoenix.

Ở phiên bản mới, để tối đa hóa sát thương khi tham gia vào các pha gank, Elise đi Rừng sẽ nâng vào Sẵn Sàng Tấn Công – Đắc Thắng – Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh – Nhát Chém Ân Huệ. Về cơ bản, giai đoạn đi đường là vô cùng quan trọng đối với Elise vì đây là con bài mang thiên hướng sát thủ bắt lẻ. Ngọc phụ sẽ nâng vào Áp Đảo – Phát Bắn Đơn Giản – Thợ Săn Tham Lam giúp Elise hồi máu cũng như tận dụng bộ kỹ năng có khống chế của cô.

dị_3

Với Elise đi Rừng, trang bị phù hợp gồm có: Lưỡi Hái Bóng Đêm, Trượng Hư Vô, Đồng Hồ Cát, Quỷ Thư và Mũ Phù Thủy Rabadon.

Chú ý: Elise chỉ thực sự phát huy hiệu quả cao nhất khi duo cùng Kled ở đường trên với bộ combo có thể áp sát đối phương nhanh chóng.

Ngộ Không đường Giữa

Tuy được đánh giá là khá mới mẻ, nhưng cũng giống Elise đi Rừng, Ngộ Không đường Giữa đã từng được sử dụng trước đây. Thực tế, hắn là một Đấu sĩ mở giao tranh tốt nhưng từ giai đoạn Tiền Mùa Giải, Ngộ Không đã tỏ ra khá lép vế, tần suất được sử dụng cũng ít ỏi, nhất là từ khi Chùy Phản Kích được chỉnh sửa.

11

Ở đường Giữa, bảng ngọc thích hợp là Áp Đảo – Sốc Điện – Tác Động Bất Chợt – Thu Thập Nhãn Cầu – Thợ Săn Tối Thượng. Với cách build này, Ngộ Không sẽ tận dụng triệt để bộ kỹ năng áp sát và cơ chế mở giao tranh cực mạnh của mình. Ngọc phụ sẽ là Chuẩn Xác – Đắc Thắng và Nhát Chém Ân Huệ.

Bộ trang bị cho Ngộ Không đường Giữa sẽ bao gồm: Nguyệt Đao, Kiếm Ma Youmuu, Kiếm Ác Xà, Áo Choàng Bóng Tối, Giáp Thiên Thần.

Caitlyn – Shen đường dưới

Ở các giải đấu chuyên nghiệp, Caitlyn đường Dưới chưa bao giờ là lỗi thời mặc dù cơ hội ra sân của Nữ Cảnh Binh của Piltover không có nhiều. Tuy nhiên, sau khi phiên bản 11.17 chính thức ra mắt, Caitlyn hoàn toàn có thể giành được lợi thế tỏa sáng với khả năng gây sát thương từ xa và chiêu cuối chọn mục tiêu.

22

Về bảng ngọc, để giúp Caitlyn có giai đoạn đi đường suôn sẻ với tính chất mỏng manh của mình, vị tướng này sẽ phù hợp với Áp Đảo – Vị Máu – Mắt Thây Ma – Thợ Săn Tham Lam. Bảng ngọc phụ sẽ bao gồm Pháp Thuật – Tập Trung Tuyệt Đối – Cuồng Phong Tích Tụ để tối đa hóa lượng sát thương phép mà Caitlyn gây ra. 

Bộ trang bị cho Caitlyn bao gồm: Nguyệt Đao, Súng Hải Tặc, Nỏ Thần Dominik, Kiếm Ma Youmuu/Kiếm Ác Xà, Áo Choàng Bóng Tối.

33

Về phần Shen, phiên bản 11.17 sẽ đón nhận vị tướng này trong vai trò Hỗ Trợ. Ở các kèo đấu rank cao hoặc các giải đấu chuyên nghiệp, Shen là một lựa chọn không hề tồi với bộ chiêu thức giúp mở giao tranh và bảo kê chủ lực cực tốt. Đối thủ sẽ cực kì bất ngờ với lối chơi Shen Mưa Kiếm đi Hỗ Trợ đấy nhé!

Bảng ngọc cho Shen: Mưa Kiếm – Phát Bắn Đơn Giản – Mắt Thây Ma – Thợ Săn Tối Thượng. Bảng ngọc nhánh phụ sẽ gia tăng sự cứng cáp cho vị tướng này với Kiên Định – Suối Nguồn Sinh Mệnh – Ngọn Gió Thứ Hai.

Bộ trang bị cho Shen sẽ gồm: Giáp Thép, Găng Tay Băng Hỏa, Găng Xích Thù Hận, Giáp Gai, Thú Tượng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!