Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/05/2021, 12:00 PM

LMHT: Riot bị chê "bèo" khi chưa thể sửa lỗi đã tồn tại hơn 9 năm

Game thủ LMHT đã không khỏi bất ngờ bởi lỗi "tưởng lạ mà quen" sau 9 năm vẫn chưa được khắc phục.

Với cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại có lẽ sẽ không xa lạ với cái tên Vandiril - hay thánh Bu. Mới đây nhất thanh niên này lại phát hiện ra một lỗi trong game với chiêu cuối của vị tướng Kayle khi không thể giúp đồng minh bất tử. Điều đáng nói đây là lỗi từng xuất hiện vào thời điểm 9 năm trước.

lmht-du-da-9-nam-troi-qua-nhung-kayle-van-gap-loi-dung-duoc-bat-tu-ho-than-len-tuong-da-bi-ha-guc-11b-5780517

Chiêu cuối Thần Linh Định Đoạt là một trong những chiêu lợi hại nhất, khi có thể biến bản thân Kayle hay đồng minh trở nên bất tử trong một khoảng thời gian ngắn. Thế những mới đây, Vandiril đã phát hiện ra bug game nằm ở chính chiêu cuối này, và lỗi game này lại khá giống với lỗi đã xuất hiện trước đó rất lâu.

Để minh họa cụ thể cho tình huống này, Vandiril thông qua Kayle đã sử dụng Thần Linh Định Đoạt lên người Jinx tuy nhiên cô nàng này vẫn trở về trạng thái chờ hồi sinh nhờ Giáp Thiên Thần trong khi chiêu cuối của Kayle vẫn có hiệu lực trên người Jinx. Lập tức một sự so sánh với lỗi game 9 năm về trước, khi Kayle mặc dù đã sử dụng chiêu cuối lên người Kog’Maw tuy nhiên vị tướng này vẫn bị hạ gục, kéo theo đó chiêu cuối của Kayle được kích hoạt trên nội tại của Kog’Maw.

Đoạn Video được đăng tải

Một số Game thủ đã lí giải cho điều này, có lẽ do thời gian Jinx và Kog’Maw bị sốc sát thương cùng thời điểm với thời điểm Kayle sử dụng chiêu cuối, vì vậy mặc dù hai vị tướng kể trên đã bị hạ gục nhưng Kayle vẫn tốn chiêu cuối mà không thu về hiệu quả. Dù cách lí giải khá thuyết phục, cộng đồng Game thủ vẫn đánh giá đây là một lỗi game nghiêm trọng và việc nó tồn tại quá lâu này là điều không tốt chút nào. Hi vọng với những khám phá của thánh Bug Vandiril, phía Riot sẽ có những chỉnh sửa phù hợp không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.