Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/07/2023, 01:09 AM

LMHT: Riot Games mạnh tay khóa vĩnh viễn những tài khoản sử dụng ModSkin và Tool

Nỗi buồn nói riêng và niềm vui nói chung, Riot Games khóa những tài khoản khiến cho cộng đồng LMHT quốc tế hay Việt Nam đều than thở!

Trong cộng đồng LMHT, việc sử dụng phần mềm "mod skin" đã trở nên khá phổ biến và được nhiều game thủ lựa chọn để trải nghiệm miễn phí những trang phục trong game. Tuy nhiên, gần đây, nhiều game thủ đã phải đối mặt với nỗi buồn khi tài khoản của họ bị Riot Games khóa vĩnh viễn vì việc sử dụng những phần mềm này.

Trong đó, Riot K3o cũng chia sẻ về việc này: “Chúng tôi bắt đầu có nhiều hành động hơn để xử lý những tài khoản “bot” trong LMHT, việc nay bao gồm cả các tài khoản đã “bot” cách đây 1 năm. Chúng tôi cũng gặp một lỗi mà game ID không được liệt kê là một tài khoản “bot”, lỗi này sẽ sớm được khắc phục.”

lmht-riot-games-choi-manh-tay-khoa-vinh-vien-nhung-tai-khoan-su-dung-modskin-va-tool

Dù có niềm đam mê và mong muốn trải nghiệm những trang phục yêu thích, những game thủ sử dụng "mod skin" bị khóa tài khoản khiến họ cảm thấy tiếc nuối. Điều này càng đáng buồn khi nhiều người chỉ muốn thưởng thức trải nghiệm mới mẻ và không có ý định gian lận. Họ cảm thấy bất lực trước việc mất đi tài khoản mà đã dành nhiều công sức và thời gian để phát triển.

>>Xem thêm:LMHT: Những ADC mạnh có thể mang vào chế độ Võ Đài nhờ vào độ cơ động

lmht-riot-games-choi-manh-tay-khoa-vinh-vien-nhung-tai-khoan-su-dung-modskin-va-tool-1

Tuy nhiên, đối diện với niềm buồn của những game thủ "mod skin", cộng đồng game thủ lại cảm thấy vui mừng với quyết định của Riot Games khi khóa vĩnh viễn những người sử dụng phần mềm hack và tool. Điều này thể hiện tinh thần chăm sóc và quan tâm tới trải nghiệm của người chơi chân chính. Việc xử lý nghiêm những game thủ cày cấp và gian lận giúp tạo ra môi trường chơi game lành mạnh, công bằng và đáng tin cậy cho toàn thể cộng đồng.

lmht-riot-games-choi-manh-tay-khoa-vinh-vien-nhung-tai-khoan-su-dung-modskin-va-tool-2

Một số game thủ than thở khi sử dụng phần mềm mod skin và bị khóa tài khoản vĩnh viễn:

“Tôi thường sử dụng phần mềm này mà chẳng bị sao cả. Nhưng hôm nay bị khóa vĩnh viễn tài khoản vì “phần mềm từ thứ 3 không hợp lệ”. Và phần mềm R3nzskin này là thứ duy nhất tôi dùng.”
“Tôi cũng vừa bị khóa vĩnh viễn…”

Việc khóa vĩnh viễn những game thủ sử dụng "tool hack" là một quyết định chính xác và đúng đắn của Riot Games. Nó khẳng định rằng công ty quan tâm tới trải nghiệm chất lượng cho toàn bộ cộng đồng game thủ và sẵn lòng bảo vệ sự công bằng và thú vị trong thế giới LMHT. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.