Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

LMHT: Riot lại gây tranh cãi khi đang tìm cách loại bỏ dần khả năng “one shot” của Sát Thủ

Định hướng phát triển lớp tướng Sát Thủ trong LMHT của Riot Games khiến không ít người chơi tỏ ra khá bức xúc, không đồng tình.

Trong LMHT, Sát Thủ luôn là một lớp nhân vật được nhiều người chơi yêu thích nhờ vào sức sát thương cao, độ “biến ảo” cực kỳ lớn. Hơn nữa, nhiều vị tướng Sát Thủ cũng có tạo hình rất “ngầu” nên càng có nhiều người hâm mộ.

anh1

Các tướng Sát Thủ trong LMHT thường có tạo hình khá "ngầu"

Tuy nhiên, định hướng phát triển lớp tướng Sát Thủ của Riot mới đây lại bị cộng đồng phản đối dữ dội. Cụ thể, Trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT - Riot Phroxzon tiết lộ rằng họ đang phát triển Sát Thủ theo hướng dùng kỹ năng liên tục và giảm khả năng “one shot” đối thủ.

anh1

Trưởng nhóm thiết kế lối chơi Riot tiết lộ rằng họ đang tìm cách giảm khả năng "one shot" của tướng Sát Thủ

Điều này ngay lập tức tạo ra sự tranh cãi lớn khi định hướng này dường như đi ngược lại với mục đích ban đầu của Sát Thủ là hạ gục đối thủ nhanh chóng. Thậm chí, cộng đồng còn chỉ thẳng ra rằng Sát Thủ không phải những tướng “Pháp Sư” gây sát thương vật lý nên chẳng cần tới việc dùng kỹ năng liên tục.

>> Xem Thêm: LMHT: Những tuyển thủ vắng mặt đáng tiếc tại CKTG 2023

anh1

Cộng đồng sau đó đã lên tiếng phản đối định hướng xây dựng tướng Sát Thủ của Riot

Họ cũng nêu ra vấn đề của tướng Sát Thủ trong LMHT đó là quá thiếu khả năng khắc chế khi nhiều tướng có kỹ năng chỉ thẳng vào người và không thể trượt. Đơn cử như việc Rengar có thể nhảy thẳng vào người bạn và gây ra hàng tấn sát thương với 2 lần Q chẳng hạn.

Vì vậy vấn đề của Sát Thủ trong LMHT không nằm ở sát thương mà là cách thiết kế kỹ năng từ chính Riot. Có lẽ Riot nên lắng nghe ý kiến cộng đồng và đưa ra chỉnh sửa hợp lý thay vì khiến Sát Thủ đánh mất đi bản chất “one shot” đối thủ.

Bài liên quan