Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 16:20 PM

LMHT: Ông trùm ARAM ở bản 13.19 gọi tên 5 vị tướng này

Với winrate vượt trội, đây đích thị là những vị tướng bất bại tại sân chơi của bản đồ Vực Gió Hú trong LMHT phiên bản 13.19

Sân chơi Vực Gió Hú luôn là sự lựa chọn hữu dụng cho những game thủ LMHT ưa thích 'đánh nhanh thắng nhanh', và để đạt được hiệu quả tuyệt đối ở chế độ này, ta cần pick lock những vị tướng có bộ kỹ năng khống chế diện rộng mạnh mẽ. Và nếu như chưa thể tìm ra cho mình một vị tướng đủ mạnh để oanh tạc ARAM thì bạn có thể điểm qua 5 nhân tố đang có tỷ lệ thắng cao nhất phiên bản 13.19 dưới dây nha!

Malzahar

Mặc dù Malzahar không phải là vị tướng phổ biến nhất ở những tận đấu giải trong đấu trường Summoner's Rift của LMHT, thế nhưng đến chơi ARAM, đây là vị tướng vô cùng đáng sợ. Bộ kỹ năng khống chế dày đặc của Malzahar vô cùng phù hợp với sân chơi đòi hỏi giao tranh liên tục. 

LMHT Ông trùm ARAM ở bản 13.19 gọi tên 5 vị tướng này

Không chỉ có CC khó chịu, Malzahar cũng là một vị tướng vô cùng dễ chơi, vì vậy tỷ lệ thắng hiện tại của Malzahar ở phiên bản này lên đến 53.44%. Chỉ cần R trúng tướng địch nguy hiểm ở phía bên kia chiến tuyến, đồng đội sẽ có nhiều cơ hội vươn lên, tham gia giao tranh dễ dàng hơn.

Skarner

LMHT Ông trùm ARAM ở bản 13.19 gọi tên 5 vị tướng này_1

Mặc dù không thường xuyên có đất diễn ở Summoner's Rift, Skarner lại luôn là nhân tố vô cùng xuất sắc tại cây cầu ARAM. Skarner có nhiều khả năng và cơ hội để phát huy sức mạnh hơn ở trong bản đồ nhỏ hẹp này. Bộ combo 'bắt cóc' hết sức nhức nhối và khó chịu của Bọ Cạp Kim Cương luôn khiến cho team địch phải 'dè chừng'. Chính vì điều này, trong phiên bản 13.19 hiện tại, Skarner đang có tỷ lệ thắng rất vượt trội - 53.52% và đứng trong top 4 tướng mạnh nhất ARAM hiện tại. Đây là một con số rất đáng giá đối với một vị tướng có 'pickrate' thấp như Skarner.

Lissandra

LMHT Ông trùm ARAM ở bản 13.19 gọi tên 5 vị tướng này_2

Trong bản đồ thường của LMHT, Lissandra đã luôn gây ám ảnh cho người chơi bởi lượng khống chế diện rộng siêu khó chịu của mình. Và nỗi sợ đó dường như được gấp đôi khi Nữ Hoàng Băng này bước vào bản đồ ARAM. Combo của Liss rất thích hợp để giao tranh liên tục, chỉ cần cô nàng lao tới mở combat thành công thì việc 'quét sạch' cho team mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Lissandra hiện đang đứng thứ 3 ở bảng tỷ lệ thắng với winrate lên đến 53.76%.

XEM THÊM: LMHT: Những tuyển thủ vắng mặt đáng tiếc tại CKTG 2023

Sion

LMHT Ông trùm ARAM ở bản 13.19 gọi tên 5 vị tướng này_3

Mặc dù không có kỹ năng khống chế hay cấu rỉa diện rộng, nhưng Sion lại gây bất ngờ cho người chơi bằng cách liên tục nắm trùm tỷ lệ thắng tại ARAM những ngày qua. Vị tướng này đang đứng thứ 2 bảng xếp hạng với con số cực kỳ ấn tượng - 53.92%. Có thể nói, Bất Khả Kháng Cự của Sion cũng là một món vũ khí vô cùng lợi hại ở bản đồ Vực Gió Hú lần này.

Lillia

LMHT Ông trùm ARAM ở bản 13.19 gọi tên 5 vị tướng này_4

Người đang nắm trùm bảng xếp hạng lần này có lẽ là cái tên không mấy lạ lẫm - Lillia. Sự đột phá này của Nụ Hoa Lẽn Bẽn trong ARAM không phải lần đầu tiên, vì thế nên gamer LMHT không cảm thấy lạ lẫm gì. Bởi bộ kỹ năng mở giao tranh và khống chế cực kỳ mạnh mẽ của Lillia chưa từng ngán bất kỳ một đội hình nào trong sân chơi 'thẳng hẹp' này. Chỉ cần một cú Khúc Ru Rừng Thẳm dính 3/5 thành viên team địch cũng đủ hốt về chiến thắng giao tranh đẹp mắt cho Lillia rồi! Lillia hiện đang sở hữu winrate lên đến 54.32%, cao nhất trong số các vị tướng ARAM thời điểm hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!