Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 15:45 PM

LMHT: Gamer ARAM phản đối hệ thống xử phạt mới của Riot

Riot Games vừa chỉnh sửa lại hệ thống xử phạt của LMHT, tuy nhiên điều này lại vô tình trở thành lỗ hổng, khiến sân chơi ARAM gặp nhiều nguy cơ khó lường.

Để nâng cao chất lượng trò chơi cũng như tăng cường trải nghiệm của người chơi LMHT. Riot Games đang rất nỗ lực trong việc cải thiện hàng chờ xếp hạng, mục đích chính là để loại bỏ những người chơi toxic, tiêu cực. Theo đó, những game thủ nào có hành vi không tốt trong các trận hạng trước sẽ bị cấm chơi xếp hạng trong 5 ván liên tiếp sau đó. Nghĩa là họ phải tìm một chế độ game khác để chơi bù vào 5 ván đó, sau 5 ván mới có thể quay trở lại rank (dĩ nhiên là không quan trọng thắng thua).

LMHT Cập nhật mới này từ Riot sẽ góp phần phá hỏng sân chơi ARAM

LMHT: Cập nhật mới này từ Riot sẽ góp phần phá hỏng sân chơi ARAM

Và dĩ nhiên, để có thể quay trở lại đường đua một cách nhanh nhất, họ sẽ lựa chọn sân chơi ARAM - Vực Gió Hú để thực hiện án phạt của mình. Và vì điều này, đấu trường ARAM bất ngờ trở thành một nơi 'dung túng', chất chứa những thành phần toxic này. Những người chơi này tìm đến Vực Gió Hú chỉ với mong muốn là sẽ được gỡ gạc lại 5 trận bị cấm của mình, chứ không hề có ý định trải nghiệm nó. Nên đại đa số họ vào để treo máy, chơi game một cách 'hờ hững', thậm chí khuyên đồng đội mau chóng ff để có thể nhanh chóng quay trở lại xếp hạng.

LMHT Cập nhật mới này từ Riot sẽ góp phần phá hỏng sân chơi ARAM_1

Điều này đã vô tình giảm thiểu trải nghiệm của những người chơi ARAM và khiến cho họ vô cùng bức xúc. Biết là Riot đang rất cố gắng để xử lý tính độc hại của trò chơi, thế nhưng đã vô tình tạo ra lỗ hổng không tốt dành cho ARAM.

XEM THÊM: LMHT: Hủy diệt đối thủ, Hàn Quốc giành huy chương vàng ASIAD

Đây là một nước đi khá ổn áp dành cho những người chơi toxic trong game, thế nhưng lại vô tình đẩy họ qua ARAM, tạo cho ARAM thêm những thành phần như thế, và với cái nết của những người chơi tiêu cực, việc toxic của họ chỉ đơn giản là chuyển từ rank qua Vực Gió Hú mà thôi.

LMHT Cập nhật mới này từ Riot sẽ góp phần phá hỏng sân chơi ARAM_2

LMHT: Cập nhật mới này từ Riot sẽ góp phần phá hỏng sân chơi ARAM

Vì điều này, các game thủ LMHT đang khẩn xin Riot mau chóng xem xét lại một lần nữa, để đưa ra những án phạt hợp lý hơn và để không ảnh hưởng đến những người chơi khác. Nhất là ở một sân chơi 'make fun' như ARAM thì càng không thể trở nên độc hại bởi bất kỳ một thành phần nào, dù cho đó có là lý do họ gỡ án phạt, những gamer ARAM cũng không xứng đáng để chịu đựng những điều đó.

Trước ý kiến này, Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời hồi đáp nào, nhưng làn sóng phản đối ngày càng mạnh mẽ thì dĩ nhiên cha đẻ LMHT sẽ buộc phải xem xét lại điều này, chỉnh sửa lại án phạt sao cho hợp lý hơn, để không liên luỵ đến bất kỳ gamer vô tội nào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!