Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/11/2022, 08:20 AM

LMHT: Rồng Hoá Kỹ được hồi sinh, người được hưởng lợi nhiều nhất từ bùa lợi này hoá ra lại là tướng Hỗ Trợ

Rồng hoá kỹ trước đây vì sở hữu bùa lợi quá ‘lỗi' nên đã bị xoá và bây giờ sau khi chỉnh sửa lại cũng đã được tái sinh trong LMHT. Tuy nhiên, người hưởng lợi nhiều nhất từ rồng này ở thời điểm hiện tại lại là tướng Hỗ Trợ.

Vào tháng 1 năm 2022, Riot Games đã quyết định khai tử Rồng Hoá Kỹ trong Liên minh huyền thoại vì cho rằng bùa lợi nó cho người chơi sở hữu linh hồn quá mức khủng khiếp. Cụ thể, đối với team sở hữu linh hồn rồng hoá kỹ, khi bị hạ gục, nhân vật đó sẽ sống dậy với thanh máu liên tục giảm dần và có thể tiếp tục gây sát thương thêm một khoảng thời gian nữa trước khi thật sự chết hẳn.

rồng hoá kỹ lmht

Mãi cho đến hiện tại, Riot mới quyết định sẽ chỉnh sửa lại rồng hoá kỹ để tái sinh nó trên đấu trường trong mùa giải 2023. Cụ thể của những thay đổi liên quan tới rồng hoá kỹ như sau:

Về Rồng Hoá Kỹ: Khi rồng hoá kỹ còn dưới 50% máu, nó sẽ được giảm 33% sát thương nhận vào và gây thêm 50% sát thương. Sau đó rồng hoá kỹ sẽ gây 100% tổng AD + 4% máu của mục tiêu thành sát thương vật lý với mỗi đòn tấn công.

Bùa lợi Rồng Hoá Kỹ: Khi đội của bạn tiêu diệt Rồng hóa kỹ, họ sẽ được tăng 5% kháng hiệu ứng và 5% khả năng hồi máu và lá chắn.

Linh hồn rồng hoá kỹ: Khi nhận được linh hồn Rồng Hoá Kỹ, người chơi khi ở dưới 50% máu sẽ được giảm 10% sát thương nhận vào và tăng thêm 10% sát thương gây ra.

thực vật

Địa hình Rồng Hoá Kỹ: 

Quả hồi phục: Quả hồi phục sẽ nâng cấp thành Quả Kích Thích, vẫn sẽ hồi máu như bình thường và còn kèm chung với một lượng lá chắn bằng với mức máu vừa hồi phục. Quả kích thích sẽ không còn hiệu ứng làm chậm khi tiêu thụ.

Hạt thông nổ: Hạt thông nổ bây giờ sẽ nổ tung các đơn vị trong phạm vi với khoảng cách xa gấp đôi so với bình thường.

Hoa soi sáng: Hoa soi sáng sẽ được nâng cấp thành Đèn đom đóm, giúp làm lộ ra một khu vực nhỏ xung quanh cây khi bị vỡ cùng với hình nón thông thường ở hướng ngược lại khi nó được kích hoạt. Các đồng minh lộ diện trong khoảng đó sẽ được tăng tốc độ di chuyển khi đi về hướng đèn đom đóm vừa kích hoạt trong thời gian ngắn. Mắt của kẻ thù nếu bị phát hiện bởi đèn đom đóm cũng sẽ bị giảm 1 máu.

>> XEM THÊM: LMHT: Viego tiếp tục gặp lỗi lạ, Riot phải bắt tay vào fix gấp

rồng hoá kỹ

Có thể thấy bùa lợi của Rồng Hoá Kỹ giúp tăng 5% hồi máu và lá chắn là một buff cực lớn dành cho bất cứ support nào trong game. Về cơ bản, những support như Soraka, Karma, Lulu, Janna sẽ hưởng lợi từ rồng hoá kỹ tốt hơn rất nhiều so với buff tăng chỉ số sức mạnh phép thuật từ Rồng Lửa. Trong viễn cảnh hoàn hảo nhất, nếu một đội sở hữu combo gồm có linh hồn của rồng lửa, nước và hoá kỹ thì các tướng hỗ trợ sẽ dễ trở thành những ‘bình máu di động' để có thể hồi phục cho toàn bộ cả team trong những pha giao tranh quan trọng. Hơn nữa, khả năng kháng hiệu ứng có được từ rồng hoá kỹ cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho những tank support với phong cách càn thẳng vào đội hình để khống chế chủ lực của team đối thủ như Nautilus hay Leona.

rồng công nghệ và rồng hoá kỹ

Sự trở lại của Rồng Hoá Kỹ ngoài việc tạo ra một buff cực khủng cho các main support thì còn cung cấp thêm một nâng cấp mới với các thực vật trong game. Những chỉnh sửa này tuy có vẻ nhỏ nhưng xét ở khía cạnh trận đấu, những thứ nhỏ nhặt đó lại đủ để trở thành yếu tố tiên quyết cho kết cục thắng hay thua của cả ván đấu.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin LMHT sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.