Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/06/2021, 13:15 PM

LMHT: SN tắt chế độ “toang đầu mùa”, dễ dàng thắng BLG 2-0

SN dễ dàng có chiến thắng trước BLG, SofM và các đồng đội hiện đang có phong độ rất tốt trước khi cuộc đại chiến với EDward Gaming vào tuần sau.

Tiếp tục gặp đối thủ kèo dưới, Suning được phần lớn cộng đồng theo dõi dự đoán sẽ dành chiến thắng dễ dàng trong cặp đấu với Bilibili Gaming. Và không để fan hâm mộ thất vọng, SofM và những người bạn đã có được một trận thắng 2-0 trắng, trong đó chính SofM cũng đạt MVP với con bài Rumble đi rừng áp đảo hoàn toàn đối thủ.

van1

Ở game 1, SN chọn đội hình mạnh ở giai đoạn giữa ván đấu. BLG lựa chọn một đội hình chủ động đẩy lẻ và bắt lẻ đối phương với quân bài cặp đội Twisted Fate và Nocturne. Mục tiêu của họ là bắt chết những chủ lực của SN, từ đó lăn cầu tuyết dẫn đến chiến thắng.

game1

BLG đã phần nào thành công trong giai đoạn đầu, họ đã khiến Gwen của Bin nằm xuống tới 4 lần chỉ trong 15 phút. Tuy nhiên, kế hoạch của BLG đã phá sản hoàn toàn bởi màn trình diễn tuyệt vời của cập đôi đường dưới huanfeng và ON. Thresh thể hiện khả năng bảo kê tuyệt vời đã trở thành bàn đạp hoàn hảo để Jinx của huanfeng gồng gánh sát thương cho cả đội hình SN, lật kèo từ thế khó để rồi dành chiến thắng chung cuộc.

Rút kinh nghiệm từ game 1, BLG chọn một đội hình khỏe hơn về giao tranh ở game 2. Đọc được hướng di chuyển rừng của SofM, BLG tổ chức ăn rồng lửa từ rất sớm, có khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, pha giao tranh sai lầm của BLG ở hang Sứ Giả Khe Nứt vào phút thứ 9 đã đánh mất cả ván đấu. SofM và các đồng đội lăn cầu tuyết và dễ dàng giải quyết ván đấu ở phút 26.

c05115b9-2a18-4748-486f-635d08ade66d
photo-1-1624192128476112812794

SofM được bình chọn là tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất ván 2. “Duy Cầu Giấy” có màn múa lửa cực dẻo với con bài Rumble đi rừng. Anh có K/DA 8/1/10 với lượng sát thương gấp đôi chủ lực của cả 2 bên.

sofmrumble

Dù gặp đối thủ dưới cơ, người hâm mộ có thể nhận thấy phong độ của các tuyển thủ SN được cải thiện. Cả 5 thành viên Suning đều có phong độ ổn định, và trong tư thế sẵn sàng trước cuộc đại chiến với EDward Gaming.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.