Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/06/2021, 17:00 PM

LMHT: Tình trạng leo rank dễ dàng ở Xếp Hạng Linh Hoạt nhờ duo chung với đồng đội rank thấp

Việc LMHT không đặt giới hạn mức rank ở chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng người chơi rank cao smurf và leo rank dễ dàng.

Đối với các game thủ LMHT, bậc xếp hạng Thách Đấu là vị trí mà hầu hết người chơi đều muốn đạt được. Mức rank này như một giấy chứng nhận về kỹ năng thượng thừa và sự nỗ lực lớn của người chơi. Chặng đường leo lên rank Thách Đấu là vô cùng khó khăn và không phải người chơi nào cũng có thể dễ dàng đạt được.

leo-thach-dau-xep-hang-linh-hoat-de-dang-7

Thế nhưng, điều này lại không còn quá chính xác đối với chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt vì ở chế độ này không giới hạn rank của các game thủ. Người chơi rank cao có thể duo chung với người có rank thấp hơn để “hành gà” mà vẫn leo được Thách Đấu. 

rank-1624150976278617054245

Đơn cử như trường hợp của tài khoản có tên là YPaddyY khi đạt tới cột mốc Thách Đấu ở chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt dù mức rank đơn chỉ là Bạch Kim. Cộng đồng phát hiện rằng anh chàng này luôn luôn duo cùng với một tài khoản rank Đồng có tên là CCK Joshi để gặp những đối thủ có mức rank thấp và dễ dàng smurf trong trận đấu.

rank1-16241509765021416183790
rank2-16241509765661048838876

Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này đó là chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt không hề có giới hạn mức rank đối với những game thủ cùng tổ đội. Riot Games đã gỡ bỏ giới hạn rank từ bản 10.15 với mục đích giúp game thủ có thể thoải mái tổ đội chung cùng bạn bè mà không cần bận tâm về mức rank. 

rank6-16241516486511599865033

Thế nhưng, vài game thủ đã lợi dụng tính năng này để leo lên Thách Đấu một cách dễ dàng, không gặp bất kỳ trở ngại gì. Dần dần, mức rank Thách Đấu ở chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt trở nên chả có mấy giá trị trong mắt người chơi LMHT.

Trước đây, Riot Games từng hứa rằng họ sẽ ghép chung những người rank cao với nhau để đảm bảo tính cạnh tranh của chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt. Tuy nhiên, điều này lại không hoạt động một cách hiệu quả và dẫn tới tình trạng duo với Đồng để leo rank Thách Đấu quá dễ dàng như trên. Hy vọng rằng Riot sẽ có phương án giải quyết tình trạng "hành gà công khai" này trong chế độ Xếp Hạng Linh Hoạt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!