Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 11:51 AM

LMHT: T1 và 'lời nguyền lò xay' HLV sau khi kkOma rời đi, bất ổn cả về nhân sự và phong độ

LMHT: Những người hâm mộ đang không khỏi lo lắng cho T1 khi trải qua biến động về nhân sự cũng như mất đi phong độ do sự thiếu vắng của 'quỷ vương' Faker.

T1 khủng hoảng nhân sự sau khi Bengi rời đi

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều fan LMHT nói chung và không ít fan T1 nói riêng bày tỏ sự lo lắng khi mà đội tuyển này đang có phong độ vô cùng tệ hại vì thiếu đi sức mạnh của 'quỷ vương' Faker

Chưa dừng lại đó, việc mất đi 'thuyền trưởng' Bengi càng khiến nỗi hoang mang thêm to lớn, bóng đen lo lắng bao phủ lên toàn đội. 

Bengi

Bengi rời T1 giữa thời điểm 'con cưng' chuẩn bị bước vào trận chạm trán với Gen.G. Ngay sau khi Bengi rời đi, Im 'Tom' Jae-hyeon đã nhanh chóng được đưa vào để đảm nhận vị trí HLV trưởng tạm thời. 

Nhưng với thất bại 0-2 trước Gen.G, T1 lâm vào cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' giữa thời điểm CKTG 2023 sắp cận kề. 

Một tài khoản trên diễn đàn Reddit có tên Derk08 đã chỉ ra rằng thời điểm mà kkOma rời đi từ năm 2019, đội tuyển T1 đã trở thành 'lò xay' HLV trưởng khi mà đã thay đổi đến người thứ 6. 

T1 và 'lời nguyền lò xay HLV' sau khi kkOma rời đi

Kim 'Kim' Jung-su (tháng 11 năm 2019 - tháng 9 năm 2020).

Yang 'Daeny' Dae-in (tháng 11 năm 2020 đến tháng 7 năm 2021).

Son 'Stardust' Seok-hee (tháng 7 năm 2021 - tháng 11 năm 2021).

Choi 'Polt' Seong-hun (tháng 12 năm 2021 đến tháng 9 năm 2022).

Bae 'Bengi' Seong-woong (tháng 9 năm 2022 đến tháng 7 năm 2023).

Im 'Tom' Jae-hyeon (tháng 7 năm 2023-??).

lò xay hlv t1
lò xay hlv t1 -2
lò xay hlv t1-3

Dưới thời kkOma, T1 đã giành được 10 chức vô địch LCK, 3 chức vô địch CKTG (2013,2015,2016) và 2 chức vô địch MSI (2016,2017). 

Vào năm 2019 cũng là thời điểm sắp kkOma nói lời chia tay với tuyển này, để tiếp tục sự nghiệp HLV của mình tại LPL với Vici Gaming. Thời điểm này, T1 đã nhanh chóng bổ nhiệm Kim 'Kim' Jung-su - gương mặt đã vô địch CKTG 2018 cùng Invictus Gaming để thay thế cho khoảng trống mà kkOma để lại. Nhưng cuối cùng HLV này cũng nhanh chóng nói lời chia tay khi không thể dẫn dắt tuyển này dự CKTG 2020.

Trong giai đoạn LCK Mùa Xuân 2022, T1 đã bổ nhiệm Choi 'Polt' Seong-hun khi anh đang làm TGĐ quản lý đội tuyển LMHT ở LCK phải chuyển sang vị trí HLV trưởng.

   Xem thêm: EDG quyết kiện Scout đến cùng dù drama chuyển nhượng đã qua hơn nửa năm

Đáng nói, trong mùa giải này, anh đã dẫn dắt T1 phá kỷ lục của mình khi giành được chiến thắng 18-0 một cách hoàn hảo. Nhưng ngay trước thềm CKTG, Polt bất ngờ được chuyển trở lại vai trò cũ của mình và để lại vai trò quan trọng dành cho Bengi đảm nhận. 

T1 sau đó đã nhanh chóng cho thấy tham vọng của mình khi đặt hết quyền hạn vào tay Bengi khi anh lên dẫn dắt đội tuyển. Nhưng trái ngược với mong đợi 'Vua vòng bảng' T1 đã liên tục 'đuối sức' ở những trận quyết định tại các giải đấu quốc nội và quốc tế. 

Chính điều này khiến cho những người hâm mộ không khỏi hoang mang khi phong độ của tuyển này chỉ chạm đáy khi trận chung kết chính thức diễn ra. 

Và cho đến trước thềm trận đấu với Gen.G, Bengi cũng chính thức nói lời chia tay với tuyển. 

Liệu rằng 'lời nguyền lò xay HLV' có ám lên Im 'Tom' Jae-hyeon hay không, hãy cùng theo dõi thông tin mới nhất về giải đấu cũng như tình hình mới nhất của T1 trên MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!