Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 09:56 AM

LMHT: TOP 6 tuyển thủ đã từng dự bị cho 'quỷ vương' Faker dưới màu áo đen của T1

LMHT: Phía sau băng ghế dự bị cho Faker trong màu áo của T1/SKT T1 chính là những cái tên không quá xa lạ với nhiều người.

LMHT: Hãy cùng MGN.vn điểm lại những cái tên đã từng đóng vị trí dự bị cho Faker trong đội tuyển T1/ SKT T1. Dường như mọi thăng trầm của T1 cũng đều gắn với sự phát triển của Faker dù rằng 'Quỷ vương' không phải là Đường Giữa duy nhất của tuyển này từng sở hữu trong suốt thời gian trong màu áo T1.

Faker

LMHT - Easyhoon nổi tiếng nhất trong dàn dự bị cho Faker

Easyhoon có lẽ là cái tên không quá xa lạ với nhiều người. Anh được coi là one-champ Azir đã gia nhập SKT T1 vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp SKT mang về chức vô địch thế giới vào năm 2015. 

easyhoon

Đây cũng là nhân vật lần đầu tiên khiến ông lớn Riot Game phải đổi luật và làm thêm skin cho người chơi dự bị của tuyển vô địch.

Tại thời điểm đó, Faker được biết đến là một người chơi thuần gánh đội. Phong cách của 'quỷ vương' đôi khi khiến cho SKT bị đối phương 'bắt bài' và chủ động triệt tiêu Đường Giữa. 

Đây cũng là lúc mà Easyhoon xuất hiện và đem đến một phong cách hỗ trợ làm nền, ưu tiên đường cánh vốn cũng vô cùng khủng của SKT T1 ở thời điểm đó. 

Sau khi chia tay SKT T1, Easyhoon đã có thời gian làm việc ở Vici Gaming và Suning Esports trên cả cương vị tuyển thủ và HLV.

   Xem thêm: GAM Esports và phong độ gây thất vọng sau khi nhận kết đắng trước Team Whales

LMHT: Tuyển thủ Scout

Scout chính là cái tên thay thế cho Easyhoon để làm dự bị cho Faker. Mặc dù vậy, Đường Giữa sinh năm 1998 lại không có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Chỉ sau một mùa giải duy nhất, Scout đã 'khăn gói lên đường; qua LPL và đầu quân cho EDG. 

Scout

Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà Scout cũng đã bước lên đỉnh vinh quang với chức vô địch vào năm 2021. Hiện anh chàng đang thi đấu dưới màu áo của LNG.

LMHT- TOP 3: Pirean

Pirean có lẽ là cái tên ít được biết đến trong số này khi chỉ làm dự bị cho Faker trong một mùa giải duy nhất, sau đó anh chàng đã chuyển về LCS để tìm kiếm cho mình cơ hội mới. 

Pirean

Mặc dù vậy thì con đường tuyển thủ đầy chông gai vẫn cứ thế tiếp tục với Pirean khi chuyển sang LJL không lâu mà vẫn không gặt hái được thành công. 

Hiện Pirean đang làm HLV cho FUT Esports - một tuyển thuộc khu vực Thổ Nhĩ Kỳ. 

  Xem thêm: Tứ kết VCT Ascension 2023 Pacific: Chạm trán thế lực nặng ký, Fancy thất bại đáng tiếc

LMHT- TOP 4: Gori

Gori là cái tên dự bị cho Faker trong giai đoạn 2019 đến đầu 2020. Mặc dù xuất hiện khi SKT T1 đang trong thời kỳ khủng hoảng nhưng Gori dường như vẫn mất hút. 

Gori

Được đánh giá cao trong giai đoạn thi đấu ở NS Redforce nhưng Gori cuối cùng vẫn chuyển sang thi đấu ở LPL, PCS và hiện đang ở Golden Guardians thuộc khu vực LCS.

TOP 5: Clozer

Trong suốt giai đoạn từ 2019 đến 2021, Clozer từng là dự bị cho Đường Giữa của T1. Ở thời điểm mà bộ khung của T1 đang bất ổn, Clozer hiện lên như một niềm hy vọng hoàn toàn mới. 

Clozer

Sau trận mở màn thay thế xuất thi đấu chính của Faker gây ấn tượng thì nhiều người đã ví von cho rằng T1 sắp có một người đi Đường Giữa mới và thời đại của Faker cũng sẽ nhanh chóng lụi tàn. 

Mặc dù vậy, vấn đề bể tướng tương đối hẹn Clozer lại dần đánh mất đi vị thế của mình về tay Faker ngay khi 'quỷ vương' lấy lại được phong độ của mình. Thời điểm hiện tại, Clozer đang đầu quân cho LSB ở LCK.

TOP 6: Poby

Đây chính là anh chàng tân binh trẻ đã thay Faker thi đấu trong thời gian 'quỷ vương' bị chấn thương ở cổ tay. Anh chàng sinh năm 2006 bất ngờ được đôn lên quá gấp gáp từ đội trẻ của T1 nên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Poby

Dù đã có màn thể hiện tương đối tròn vai trong ngày ra mắt thay thế Faker nhưng kết quả đại bại trước DRX với tỷ số 0-2 vẫn là điều khiến nhiều người hoài nghi về năng lực của Poby. 

Không thể không thừa nhận rằng dường như T1 vẫn đang sống dựa hơi vào Faker và chỉ nghĩ đến việc có một tuyển thủ nào đủ sức nặng ngồi vào chiếc ghế của Faker cũng khiến cho ban huấn luyện phải đau đầu rồi.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.