Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 11:15 AM

EDG quyết kiện Scout đến cùng dù drama chuyển nhượng đã qua hơn nửa năm

EDG kiện Scout: EDG mới đây chính thức đâm đơn kiện tuyển thủ Scout do vi phạm hợp đồng với đội tuyển vào giai đoạn cuối mùa giải 2022 và gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

EDG quyết kiện Scout

Cho đến thời điểm hiện tại, EDG vẫn chưa từ bỏ quyết định tố cáo tuyển thủ Scout liên quan đến những tranh chấp trong hợp đồng dù drama đã trôi qua hơn nửa năm. 

Thông báo về việc EDward Gaming đâm đơn kiện Scout được cộng đồng fan LMHT Trung Quốc phát hiện từ công ty chủ quản của EDG, Shanghai Yangchuan Electronic Technology.

Cụ thể, một đơn kiện dành cho Scout - Lee Ye Chan được xác nhận với lý do tranh chấp hợp đồng, các bên cũng sẽ có buổi đối chất vào ngày 20/7 tại TAND quận Mẫn Hàng, Thượng Hải. 

Ngay sau khi được hé lộ, thông tin này khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ khi mà mọi chuyện tưởng chừng như đã được giải quyết từ trước đó. 

  Xem thêm: VALORANT: Không chỉ độc quyền ở Trung Quốc, 'Dao siêu đẳng' còn gây choáng khi có giá thấp nhất trong lịch sử

Cuối mùa giải 2022, khi EDG muốn giữ chân các tuyển thủ trụ cột thì Scout vẫn quyết tâm rời đi. Ông chủ của đội là Edward Zhu sau đó đã bày tỏ sự bất mãn về Scout. 

EDG

"Sau khi chiến thắng CKTG 2021, chúng tôi muốn giữ đội hình hiện tại thi đấu tiếp nên đã tăng lương cho mọi người nhưng Scout lại ký hợp đồng với một đội LCK khác trong lúc vẫn còn thời hạn hợp đồng với EDG.Vậy nên vào thời điểm đó, có thể nói cậu ta là người của cả 2 đội, phải nói là vô cùng kỳ quái. Chúng tôi đã làm việc với những người có thẩm quyền và xử lý vấn đề đó. Cuối cùng thì lương của cậu ta cũng được tăng lên siêu cao trong năm nay, gần như gấp đôi luôn. Đến cuối năm 2022 thì sự việc tương tự lại xảy ra khi Scout muốn về Hàn Quốc, nhưng rốt cuộc không đội nào trả lương như ý muốn và cậu ấy lại trở về LPL để tìm đội khác", ông chủ của EDG tiết lộ.

Sau nhiều ồn ào và rắc rối tưởng rằng tuyển thủ Scout không thể tiếp tục thi đấu ở LPL thì cuối cùng vận may cũng mở ra khi gia nhập LNG Esports.

Scout

Nhưng việc Scout bị EDG kiện trong giai đoạn này thực sự khá nhạy cảm khi mà LPL Mùa Hè 2023 sắp bước vào giai đoạn playoffs. Đáng nói với thứ hạng hiện tại, nhiều khả năng EDG và LNG sẽ chạm trán nhau.

Cộng đồng fan Scout đang vô cùng bức xúc trước động thái từ EDG và có không ít tranh cãi trái chiều. Nhiều người hy vọng Scout sẽ nhanh chóng lên tiếng để giải quyết về drama không đáng có này trước khi trở lại tập trung cho việc thi đấu. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Esports cũng như các tuyển thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.