Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/01/2022, 16:30 PM

LMHT: TheShy, mảnh ghép hoàn hảo cùng SofM

Tuyển thủ LMHT TheShy đang dần hòa nhập với môi trường mới giúp WBG trở nên rất đáng gờm.

Trong thời gian qua, những fan của WBG không khỏi lo lắng vì những gì mà đội tuyển LMHT này thể hiện ở Demacia Cup 2021. Dù rằng việc đội tuyển này không vượt qua được vòng bảng cũng chẳng phải là điều gì đó quá đáng trách, thế nhưng chuyện WBG để thua trước một đội toàn streamer của nền tảng Bilibili Gaming lại là điều khó mà chấp nhận được.

LMHT: TheShy, mảnh ghép hoàn hảo cùng SofM 1

Thế nhưng trong giai đoạn gần đây, fan của đội tuyển này chắc đã đỡ lo hơn khi kết quả đấu tập giữa các đội tuyển tại LPL mới đây đã bị lộ trên trang News.qq.com. Trong những buổi đấu tập này thì WBG đang thể hiện rất tốt nhất là ở vị trí đường trên của TheShy khi anh đang là một trong những mũi nhọn tấn công.

LMHT: TheShy, mảnh ghép hoàn hảo cùng SofM 2

Một số nơi khác thì đưa tin rằng  giai đoạn đầu khi đội hình mới của Weibo Gaming tập luyện cùng nhau thì vị trí Đường dưới của Huanfeng gặp khá nhiều vấn đề, chính TheShy cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Thế nhưng trong vài ngày trở lại đây thì Huanfeng đã chơi tốt hơn rất nhiều và vấn đề của tuyển thủ này đã được giải quyết.

Theo những kết quả đấu tập thì hai đội BLG và WBG là thường xuyên tập với nhau nhất, Uzi đang có phong độ cực tốt khiến Doggo giờ đây chỉ đóng vai trò xạ thủ dự bị. 

LMHT: TheShy, mảnh ghép hoàn hảo cùng SofM 3

Sau khi có những thông tin kia thì nhiều fan của Weibo Gaming tỏ ra vô cùng vui mừng. Rất nhiều người trước đó đã nghi ngờ TheShy khi ngôi sao người Hàn thi đấu rất tệ ở mùa trước, cùng với đó là tiền sử chấn thương mà TheShy gặp phải cũng khiến người ta đặt dấu hỏi về phong độ của tuyển thủ này. Thế nhưng với những thông tin trên chắc hẳn mọi người đã tin tưởng TheShy hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.