Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/07/2023, 16:13 PM

LMHT: Thoát game trước khi nhà chính phát nổ, tuyển thủ nổi tiếng LPL bị phạt nặng

Xiaohu là một tuyển thủ nổi tiếng của LPL, nổi lên và thành danh trong màu của RNG trước khi chuyển sang WBG vào đầu năm 2023, tuy nhiên hiện tại tuổi tác đã khiến anh không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao nữa, thậm chí mới đây Xiaohu còn có hành động thiếu kiểm soát sau khi thua trận.

Cụ thể, trong trận đấu giữa WBG và RNG vừa qua, hai đội đã có một cặp đấu giằng co và cuối cùng kết quả chung cuộc là 2-1 giành cho WBG. 
Mặc dù đã cùng đội của mình giành chiến thắng chung cuộc nhưng tuyển thủ đường giữa của WBG là Xiaohu đã có một hành động thiếu kiềm chế dẫn đến rước họa vào thân, đó là việc anh chàng này vì quá bực tức do thua ván đấu số 2 nên đã ấn nút thoát game trước cả khi nhà chính phát nổ.
Với nhiều người chơi thì việc thoát trận ngay khi nhà chính sắp phát nổ là một điều bình thường và có lẽ trong đấu rank lẫn đấu thường thì điều này là cực kì phổ biến chứ không có gì quá nghiêm trọng.
Tuy nhiên ở trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp và còn là một giải đấu lớn như LPL thì hành vi này là bị cấm bởi nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp,không tôn trọng khán giả cũng như ban tổ chức giải đấu, và hành vi thiếu kiềm chế của Xiaohu đã không qua mặt được các trọng tài. 

Xiaohu thoát trận-1

Sau đó thì WBG vẫn dành chiến thắng chung cuộc, nhưng có lẽ với cá nhân Xiaohu thì anh khó có thể vui nổi, sau khi sự việc được báo cáo lại thì anh chắc chắn sẽ bị xử phạt, dự kiến số tiền phạt anh phải nộp là 10 nghìn NDT(tương đương 32 triệu VNĐ). 
Quả thực với một tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến như Xiaohu và đã trải qua vô số  vinh quang lẫn thất bại thì anh phải tự biết cách kiềm chế cảm xúc thay vì nóng giận để tự rước họa vào thân như vậy,  thứ hạng WBG hiện tại cũng đã chắc suất vào Play-off rồi nên kết quả chung cuộc dù có thua cũng không quá nghiêm trọng. 
Đây sẽ là một bài học dành cho Xiaohu cũng như các tuyển thủ LMHT khác bởi một khi mất kiểm soát bản thân nó còn có thể dẫn đến các hành vi và hậu quả nghiêm trọng hơn.
Hãy theo dõi MGN để đón xem nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.