Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 10:00 AM

LMHT: Tốc Chiến nhận đánh giá tích cực sau vài ngày ra mắt closed beta

Bản closed beta của LMHT: Tốc Chiến được phát hành tại Đông Nam Á trừ Việt Nam. Vài người chơi tại Việt Nam vì đam mê đã tìm mọi cách để trải nghiệm sớm tựa game và họ cũng để lại những đánh giá tích cực cho Tốc Chiến.

Tựa game mobile LMHT: Tốc Chiến đã gây bão từ khi lần đầu được Riot giới thiệu vào tháng 10/2019. Gần đây, bản closed beta của tựa game được phát hành tại các nước Đông Nam Á. Dù vậy, Tốc Chiến vẫn chưa thể chính thức có mặt tại máy chủ Việt Nam do một số vấn đề pháp quyền. 

LMHT-Toc-Chien-nhan-danh-gia-tich-cuc-sau-khi-ra-mat-closed-beta (5)

Không thể kiên nhẫn chờ đợi lâu hơn, các game thủ Việt Nam đã cố gắng tìm cách trải nghiệm tựa game sớm. Sau vài ngày chơi, đa số đều đánh giá và nhận xét tích cực về game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mobile này. 

Điểm được khen ngợi khá nhiều từ Tốc Chiến là cơ chế camera “Aim Panning”. Khi bật tính năng này, mỗi khi người chơi dùng các chiêu thức tầm xa như Cung Ánh Sáng của Ezreal, hay Đại Băng Tiễn của Ashe, sẽ có một màn hình phụ xuất hiện. 

LMHT-Toc-Chien-nhan-danh-gia-tich-cuc-sau-khi-ra-mat-closed-beta (4)

Màn hình phụ đó sẽ hiển thị vị trí người chơi đang đứng trên bản đồ. Nhờ vậy, game thủ có thể thoải mái theo dõi đích đến của kỹ năng mà không sợ bị ám sát bất thình lình. 

Bên cạnh đó, Tốc Chiến còn cho phép người chơi điều chỉnh độ lớn và vị trí của các nút bấm trên màn hình. Đặc điểm này khiến game tối ưu vì hầu hết game MOBA khác trên di động không có tính năng tùy chỉnh nút bấm như Tốc Chiến. 

Về phần gameplay, Tốc Chiến thưởng cho game thủ rất nhiều tinh hoa lam cùng tướng mỗi khi xong trận và lên cấp. Số tinh hoa lam có thể được dùng để mở khóa thêm nhiều tướng mới theo thời gian. 

LMHT-Toc-Chien-nhan-danh-gia-tich-cuc-sau-khi-ra-mat-closed-beta

Đồng thời, game cũng tặng miễn phí skin nếu người chơi làm đủ nhiệm vụ trong vòng 5 ngày. Các phần thưởng hậu hĩnh của Tốc Chiến đã củng cố lời hứa của Riot. Nhà phát hành từng cam kết rằng Tốc Chiến sẽ là game không cần người chơi phải nạp tiền để thăng tiến nhanh. 

Bên cạnh các ưu điểm, Tốc Chiến cũng đang tồn tại vài điểm chưa tốt. Có vẻ vấn đề muôn thuở về cân bằng tướng của LMHT vẫn xuất hiện trong Tốc Chiến. Một số tướng như Yi, Olaf hay Vayne đang hơi mạnh so với phần còn lại ở đấu trường Tốc Chiến. 

Ngoài ra, Tốc Chiến vẫn chưa tối ưu dung lượng. Điều này khiến máy nhanh bị nóng khi chơi game. 

LMHT-Toc-Chien-nhan-danh-gia-tich-cuc-sau-khi-ra-mat-closed-beta (2)

Dù vậy, đó chỉ là những điểm yếu nhỏ có thể được Riot khắc phục trong các bản game chính thức sau này. Tam thời chưa có thông tin về ngày ra mắt Tốc Chiến tại máy chủ Việt Nam. Trong khi đó cộng đồng game thủ đã cực kỳ nôn nao vì siêu phẩm game mobile này rồi. 

Bài liên quan
Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.